Victoria lao đầu vào rượu chè, David Beckham túc trực cai nghiện cho vợ để cứu lấy hạnh phúc gia đình?

Tình trạng nghiện ngập của Victoria đã trở thành đề tài gây sốt mạng.

Tình trạng nghiện ngập của Victoria đã trở thành đề tài gây sốt mạng.
 

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Vic đang bí mật thiết lập một cuộc sống mới, rời xa David Beckham. Cụ thể, cô đã bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn đầy đủ và cặn kẽ.

Victoria lao đầu vào rượu chè, David Beckham túc trực cai nghiện cho vợ để cứu lấy hạnh phúc gia đình?-1

Tin tức cặp đôi Beckham lục đục khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng.

Nguồn tin giấu mặt cho hay: "Victoria cảm thấy vô cùng bực bội với quyết định Mỹ tiến của David. Cô lo sợ David sẽ đưa những đứa con theo cùng. Có thể khẳng định rằng miễn là Vic còn muốn tranh giành và làm mọi thứ để đạt được điều cô muốn, David sẽ có ngày hối hận khi có ý định tách những đứa con rời xa vòng tay mẹ".

Sự việc tưởng chừng như đã lắng xuống khi một loạt những bức ảnh tình tứ của cặp đôi được đăng tải sau đó thì mới đây, tuần san Star của Mỹ lại tiết lộ thông tin gây sốc: Victoria luôn lâm vào tình trạng say xỉn mỗi khi sử dụng đồ có cồn. Trong khi đó David Beckham lại muốn cô tập trung vào gia đình và chỉnh đốn lối sống tích cực và khoẻ mạnh hơn.

Victoria lao đầu vào rượu chè, David Beckham túc trực cai nghiện cho vợ để cứu lấy hạnh phúc gia đình?-2

Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết vô lý cần được đính chính trong bài viết trên. Đầu tiên, Victoria Beckham không hề nghiện rượu. Tiếp theo, câu chuyện David Beckham làm điều có lỗi với gia đình cũng là bịa đặt, nguồn tin không hề đưa ra bằng chứng để xác minh việc này. Bài báo trên chỉ đang cố gắng đặt điều tiêu cực về cặp đôi, thông qua những tin tức không thể xác thực rõ ràng đến từ những nguồn tin giấu mặt.

Ngay lập tức, tờ GossipCop đã đính chính lại thông tin trên cùng người phát ngôn của Victoria Beckham. Người này đã ngay lập tức phủ nhận tin tức trên. Đây không phải lần đầu tiên những tin đồn lục đục của cặp đôi Beckham được tung ra, nhưng phía đại diện của họ đều nhanh chóng lên tiếng bác bỏ.
 

 

Theo Tri Thức Xanh


Victoria Beckham

David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.