Vợ chồng Beckham bị ca sĩ nổi danh kể xấu

Russell Brand tiết lộ rằng ngoài mặt mọi người cười nói với thành viên ban nhạc, đồng thời là vợ của Beckham nhưng bên trong ai cũng ghét Victoria

Russell Brand tiết lộ rằng ngoài mặt mọi người cười nói với thành viên ban nhạc, đồng thời là vợ của Beckham nhưng bên trong ai cũng ghét Victoria.

Là nguyên nhân chính khi phá vỡ hạnh phúc của chính gia đình nhỏ của mình với ca sĩ Katy Perry, Russell Brand lại lên tiếng chê bai gia đình Beckham, một gia đình được đánh giá rất kiểu mẫu.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc ca sĩ kiêm diễn viên 37 tuổi này nhờ Beckham tư vấn thuốc giảm đau cho cái lưng của anh. Trong buổi tổng duyệt Olympic London 2012, Brand đã bắt gặp Bekcham và diễn viên trong phim “Rock of Ages” không quên nhấm nháy Becks chia sẻ về loại thuốc giảm đau cortisone.

Tuy nhiên cựu cầu thủ Real Madrid chỉ khuyên Brand nên đi massage và anh chàng ca sĩ này phật ý. “Beckham nói như thể tôi xin anh ta ít thuốc cấm vậy. Mọi người cứ nghĩ anh ta là người đạo mạo và cởi mở nhưng thái độ khinh khỉnh của anh ta thật khó chịu”, Brand giận dữ nói.

Ngay đến Victoria cũng bị lôi vào câu chuyện. Brand tiết lộ rằng ngoài mặt mọi người cười nói với thành viên ban nhạc, đồng thời là vợ của Beckham nhưng bên trong ai cũng ghét Victoria. Ai cũng ghét thái độ ngạo mạn của Vic cũng như những yêu sách mà cô đưa ra với BTC Olympic. Nhạc sĩ Ricky Wilson dù không đồng tình với Brand nhưng cũng không ưa Victoria. Anh gợi lại việc Vic không có ý định trả tiền cái ipad cho con trai và trả tiền đồ ăn khi vào cửa hàng ăn nhanh.

Xem ra Victoria và Beckham không được lòng các nghệ sĩ người Anh. Nhưng Brand cũng không phải là người trong sạch hoàn toàn. Chồng cũ của Katy Perry từng dùng ma túy nên việc Becks không muốn ảnh hưởng hình ảnh của mình là điều dễ hiểu.

Theo Đất Việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.