Vợ chồng Becks "hot" nhất làng thể thao

Becks Vic lọt vào danh sách 10 cặp đôi nổi tiếng được quan tâm nhất thế giới của Zimbio.

Becks - Vic lọt vàodanh sách 10 cặp đôi nổi tiếng được quan tâm nhất thế giới của Zimbio.

Vợ chồng Becks "hot" nhất làng thể thao

Vợ chồng Becks luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các fan. Ảnh: Zimbio.

Tờ tạp chíonline Zimbio vừa công bố danh sách 100 cặp đôi nổi tiếng đượcquan tâm nhiều nhất năm nay do độc giả bình chọn. Trong bản danh sáchnày, vợ chồng Becks và cặp C. Ronaldo - Irina Shayk là hai cặp có liênquan đến bóng đá lọt vào top 10. Cụ thể, từ vị trí thứ 7 vào năm ngoái,năm nay Becks và Vic leo lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ đứng sauhai cặp đôi Beyonce - Jay Z và Angelina Jolie - Brad Pitt, xếp trên cảcặp vợ chồng Hoàng tử Anh Williams - Kate Middleton.

Dù không còn ởthời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Becks vẫn khiến người hâm mộ phải nhắc tớimình. Năm vừa qua, Becks hợp tác cùng hãng H&M cho ra bộ sưu tập đồ lót củariêng anh. Trong khi đó, Vic cũng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thờitrang lớn. Bên cạnh đó, gia đình hạnh phúc với sự ra đời của cô công chúa nhỏHarper khiến gia đình Becks ngày càng được quan tâm.

Vợ chồng Becks "hot" nhất làng thể thao

C. Ronaldo cũng thăng tiến trên bảng xếp hạng các cặp đôi hot nhất thế giới. Ảnh: Zimbio.

Cặp C.Ronaldo - Irina Shayk xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng của Zimbio.Năm qua là một năm rất thành công của C. Ronaldo ở Real xét trên phươngdiện cá nhân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục phá những kỷ lục ghibàn ở Real và La Liga. Trong khi đó, bạn gái của anh, siêu mẫu IrinaShayk có một năm bận rộn với những show diễn thời trang và quảng cáoliên tiếp. Năm ngoái, C. Ronaldo và Irina chỉ xếp thứ 18 trên bảng xếphạng.

Một cặp đôi kháccũng được xếp trong top 100 là Pique - Shakira. Cặp “phi công trẻ, máy bay bàgià” này xếp ở vị trí thứ 32 trong danh sách. Cuộc tình giữa Nữ hoàng nhạc latinvà trung vệ điển trai của Barca nhận được khá nhiều sự quan tâm của các fan.

Vợ chồng Becks "hot" nhất làng thể thao
Cặp Pique - Shakira cũng được nhiều người quan tâm. Ảnh: Zimbio.

Trong top100 cặp đôi được quan tâm của Zimbio còn có một số cặp khácliên quan tới thể thao như Gisele Bundchen - Tom Brady (vị trí thứ 5,Tom Brady là VĐV bóng bầu dục), Adriana Lima - Marko Jaric (vị trí thứ25, Jaric là VĐV bóng rổ ), Enrique Iglesias - Anna Kournikova (vị tríthứ 27, Kournikova là cựu VĐV tennis).

Vợ chồng Becks "hot" nhất làng thể thao

Cặp Enrique Iglesias -Anna Kournikova. Ảnh: Zimbio.

Top 10 cặp đôi nổi tiếng của Zimbio

1. Beyonce - Jay-Z
2. Angelina Jolie - Brad Pitt
3. David - Victoria Beckham
4. Prince William - Kate Middleton
5. Gisele Bundchen - Tom Brady
6. Justin Timberlake - Jessica Biel
7. Cristiano Ronaldo - Irina Shayk
8. Tom Cruise - Katie Holmes
9. Jessica Alba - Cash Warren
10. Jennifer Garner - Ben Affleck

Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.