Vợ chồng Van der Vaart quay về bên nhau

Hai tuần sau khi tuyên bố chia tay, tiền vệ Hamburg và cô vợ xinh đẹp giỏi giang Sylvie quyết định cho cuộc hôn nhân của mình thêm một cơ hội.

Hai tuần sau khi tuyên bố chia tay, tiền vệ Hamburg và cô vợ xinh đẹp giỏi giang Sylvie quyết định cho cuộc hôn nhân của mình thêm một cơ hội.

Van der Vaart và Sylvie trở về những ngày nồng nàn say đắm sau thời gian ngắn hôn nhân trục trặc.

Van der Vaart và Sylvie trở về những ngày nồng nàn say đắm sau thời gian ngắn hôn nhân trục trặc. Ảnh: Bell.

Đúng như sự mong đợi của những ai yếu mến và thần tượng cặp đôi này, vợ chồng Van der Vaart tái hợp sau thời gian khủng hoảng. "Chúng tôi muốn hàn gắn mọi chuyện. Tôi thực sự rất hạnh phúc và vẫn còn yêu anh ấy nhiều lắm", đích thân Sylvie xác nhận tin hai người quay về bên nhau trên tạp chí Gala của Đức.

Sau khi chia tay, ngôi sao người Hà Lan thậm chí mua một ngôi nhà riêng, chuẩn bị sẵn tinh thần cho cuộc sống độc thân. Với việc tái hợp này, Van der Vaart vẫn sẽ giữ nguyên căn hộ mới mua nhưng dọn đồ về lại tổ ấm chung sống với vợ và cậu con trai Damian.

Trước đó, ngay ngày đầu tiên của năm mới, tiền vệ Hamburg và bà xã hơn 5 tuổi khiến không ít người sốc khi thông báo tin họ "đường ai nấy đi". Theo những người bạn thân thiết của cặp đôi, hai vợ chồng cựu sao Spurs trục trặc tình cảm nửa năm nay và việc Van der Vaart tát Sylvie trước mặt đông quan khách trong tiệc tất niên là cái cớ để họ chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm.

Phát biểu trên báo, tiền vệ 27 tuổi dằn vặt khôn nguôi, tự nhận mình là một kẻ ngốc, một gã đần độn khi lỡ tay tát vợ. Trong khi đó, bà xã Sylvie của anh thổ lộ, cô đã tha thứ cho chồng nhưng cuộc hôn nhân của họ không thể tiếp tục.

Tiền vệ người Hà Lan và cô vợ xinh đẹp, tài năng luôn thể hiện cho cả thế giới thấy họ yêu nhau tới mức nào.

Tiền vệ người Hà Lan và cô vợ xinh đẹp, tài năng luôn thể hiện cho cả thế giới thấy họ yêu nhau tới mức nào. Ảnh: ST.

Việc Van der Vaart và nữ MC kiêm người mẫu nổi tiếng của Hà Lan "đường ai nấy đi" khiến bao người tiếc nuối bởi họ được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá thế giới và là "nhà Becks của xứ sở Hà Lan". Từ trước tới nay, tiền vệ Hamburg và Sylvie thể hiện là một cặp uyên ương vô cùng hạnh phúc và chưa bao giờ ngại ngùng thể hiện tình yêu nồng cháy với cả thế giới dù chàng kém nàng 7 tuổi.

Yêu nhau từ năm 2003, Van der Vaart và người phụ nữ của đời mình tổ chức đám cưới hoành tráng vào mùa hè hai năm sau đó và một năm sau đón cậu con trai đầu lòng. Họ cùng nhau trải qua những năm tháng rực rỡ, hạnh phúc nhất khi cả hai đều có một sự nghiệp thành công rồi cùng chia sẻ tháng ngày u ám khi Sylvie phát hiện mình bị ung thư vú năm 2009.

"Tất cả những thứ xa xỉ nhất thế giới cũng không có nghĩa lý gì ở thời khắc bạn được thông báo rằng mình bị bệnh. Lúc đó, bạn chỉ là một phụ nữ bình thường mà thôi. Với tôi, khoảnh khắc ấy không khác gì một quả bom đe dọa cuộc sống của chúng tôi. Dù bạn giàu hay nghèo, xinh hay xấu, già hay trẻ, ung thư không tha một ai hết", Sylvie trải lòng sau khi chữa trị thành công căn bệnh quái ác. Vì từng mắc căn bệnh hiểm nghèo này nên sau đó người đẹp Hà Lan tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền nhận thức về bệnh ung thư vú cho phụ nữ.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.