Vợ Crouch 'buột miệng' chửi thề trên truyền hình

Đang dẫn chương trình, người đẹp Abbey lỡ miệng thốt ra một từ ngữ khó nghe, vội vàng bịt miệng lại để chữa thẹn.

Đang dẫn chương trình, người đẹp Abbey lỡ miệng thốt ra một từ ngữ khó nghe, vội vàng bịt miệng lại để chữa thẹn.

Bà xã chàng kều là gương mặt quen thuộc trên truyền hình trong vai trò dẫn chương trình "This Morning" cho kênh ITV. Hôm qua, khi đang đưa ra lời khuyên về thời trang cho các bà mẹ trong một chương trình được tường thuật trực tiếp, Abbey buột miệng nói từ "chết tiệt" khi đang dẫn cùng MC Ruth Langsford.

Bà xã Crouch vội vàng bịt miệng chữa thẹn sau khi 'lỡ lời'. Ảnh: Sun.

Ngay khi vừa nói xong, bà mẹ một con xinh đẹp bối rối, vội vàng bịt miệng lại chữa thẹn. Người dẫn chương trình cùng Abbey trông tức cười khi thể hiện điệu bộ nhấn mạnh lỗi của đồng nghiệp trẻ.

"Không thể tin là tôi vừa thốt ra từ chết tiệt trên chương trình This Morning của ITV", vợ Crouch chia sẻ trên mạng Twitter sau sự cố "buột miệng" chửi thề. Trước đó, người mẫu 26 tuổi thể hiện sự háo hức trước giờ dẫn chương trình với status: "Hôm nay trên This Morning của ITV, chúng ta sẽ là những bà mẹ kiểu mẫu, những bà mẹ đang đi làm và cả những người sắp làm mẹ nữa. Hãy bật TV lên các bạn nhé, có rất nhiều lời khuyên hữu ích đấy".

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.