Vợ Thanh Bình sắp trở lại sàn catwalk

Thảo Trang chờ tới khi con gái cưng Chery đi học mẫu giáo rồi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng

Thảo Trang chờ tới khi con gái cưng Chery đi học mẫu giáo rồi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Từng là người mẫu nhiều tiềm năng, nhưng năm 2009, Thảo Trang quyết định giã từ sàn catwalk để toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm nhỏ vừa xây dựng cùng cựu tuyển thủ quốc gia Thanh Bình (Đồng Tâm). Nhiều người tiếc cho sự nghiệp của Thảo Trang, nhưng bà xã của Thanh Bình thì luôn cười tươi và khẳng định “không bao giờ hối tiếc”.

Bà mẹ một con tiết lộ bố mẹ chồng của cô rất hiện đại và tâm lý nên luôn ủng hộ việc con cái toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Chưa bao giờ họ thúc ép cô nghỉ việc hay đổi nghề để có thêm nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Chàng tiền đạo đang khoác áo Đồng Tâm cũng rất tự hào về công việc của vợ và sẵn sàng ủng hộ hết mình

. Tuy nhiên, sau khi bé Chery chào đời, Bình thích vợ ở nhà hơn là lăn lộn, bươn chải trên sàn catwalk. Thanh Bình có hai lý do rất chính đáng cho lựa chọn này là bé Chery cần người chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ; hơn nữa, showbiz vốn lắm thị phi, nhiễu nhương mà Thảo Trang không phải là người từng trải nên tránh xa cũng là chuyện nên làm.

Cựu người mẫu sinh năm 1987 cũng đã nhiều lần suy nghĩ chuyện tái xuất sàn catwalk, bởi cô hoàn toàn không thích chuyện phải phụ thuộc vào chồng về mặt tài chính.

“Anh Bình vẫn bảo với Trang là có thể chăm lo đầy đủ cho hai mẹ con, không để gia đình phải thiếu thốn bất cứ thứ gì. Thế nhưng bản thân Trang không thích sống dựa dẫm. Hơn nữa, đàn ông kiếm được thì phụ nữ mình cũng kiếm được chứ”, Thảo Trang nói.

Tuy nhiên cuối cùng, cô vẫn quyết định chờ tới khi con gái cưng đi học mẫu giáo rồi mới tính tiếp. Thảo Trang chân thành cho biết: “Thú thật là Trang không yên tâm giao phó bé hoàn toàn cho người giúp việc nên muốn Chery thật cứng cáp rồi mới tính chuyện công việc của mình”.

“Đôi khi đam mê trỗi dậy hoặc nhìn bạn bè đồng nghiệp cũ, Trang cũng thấy chạnh lòng nhưng hối tiếc thì không. Với Trang, gia đình là trên hết”, Thảo Trang chia sẻ thêm.

Nhắc tới Chery, dường như Thảo Trang không thể che giấu niềm hạnh phúc của mình. Cô tiết lộ ngay từ khi mới lập gia đình đã nhiều lần tâm sự với ông xã rằng mình chỉ mê… con gái. Tuy nhiên, cô vẫn hy vọng sau này hai vợ chồng sẽ có thêm một cậu nhóc để gia đình có đủ cả nếp lẫn tẻ. Gia đình Phan Thanh Bình và Thảo Trang đều có 3 người con và họ là út ít trong nhà, nên biết đâu trong tương lai, tổ ấm nhỏ của họ cũng có 3 thành viên nhí.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.