WAG Mexico tự hào với 3 vòng nóng bỏng mắt

Nữ diễn viên kiêm người mẫu nội y Ana Bekoa đã hạ gục trái tim của Marco Fabian, tiền vệ 23 tuổi của Mexico hồi cuối tháng 5/2012.

 Nữ diễn viên kiêm người mẫu nội y Ana Bekoa đã hạ gục trái tim của Marco Fabian, tiền vệ 23 tuổi của Mexico hồi cuối tháng 5/2012.

Marco Fabian, từng được coi là niềm hy vọng của Mexico trong kỳ Olympic lần này. Tuy không thể hiện phong độ quá chói sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia, nhưng cô bồ nóng bỏng Ana Bekoa đã giúp anh phần việc này ở khu vực hậu trường sân cỏ.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu nội y của làng giải trí Mexico đã hạ gục trái tim của tiền vệ 23 tuổi của Guadalajara hồi cuối tháng 5/2012. Fabian dường như bị thôi miên ngay tức khắc khi hẹn gặp cô nàng tại một nhà hàng hải sản tại Zapopan, Jalisco. Cô nàng thủ vai vũ nữ công kỳ lạ trong bộ phim “Rubi” đã làm cho chàng cầu thủ mê đắm bởi nụ cười luôn đi kèm với cách nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh.

Bên cạnh đó, Ana Bekoa là một người đẹp luôn tự ý thức được ưu thế ngoại hình không chê vào đâu được của mình. Tự nhận là một fan trung thành của Micheal Jackson, Ana thổi vào những bức hình tính cách khác biệt mà tự nhiên, điều luôn thu hút được sự tò mò và thích thú của những phó nháy chuyên nghiệp.

Trở thành khuôn mặt khả ái trên tập chí “Revista H” số ra gần đây, Bekoa tự tin khi nói về cơ thể hoàn mỹ của mình: “Điều mà tôi tự hào nhất là mình sở hữu một vòng hai 59 cm, vòng ngực và mông đều là 93. Đó là thành quả của việc chăm chỉ tập thể dục và chế độ ăn uống hợp lý của tôi”.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.