Wayne Bridge đính hôn với bạn gái cá tính

Sau hơn hai năm hẹn hò, cựu ngôi sao tuyển Anh quyết định gắn bó đời mình với nữ ca sĩ tóc tém xinh đẹp Frankie Sandford.

Sau hơn hai năm hẹn hò, cựu ngôi sao tuyển Anh quyết định gắn bó đời mình với nữ ca sĩ tóc tém xinh đẹp Frankie Sandford.

Nữ ca sĩ Frankie Sandford chia sẻ tin vui với tấm ảnh đầy ẩn ý. Ảnh: Twitter.

Theo The Sun, chính giọng ca của nhóm Saturdays chia sẻ tin vui bằng cách đăng tấm ảnh khoe nhẫn đính hôn trên mạng Twitter đi kèm lời chú thích đầy ẩn ý: "Hãy đoán xem gì nào". Hàng nghìn fan của Frankie đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nữ ca sĩ 24 tuổi.

Thành viên của nhóm Saturdays chia sẻ, Wayne Bridge chính thức ngỏ lời cầu hôn vào tối 6/4 và cô không ngại ngần đồng ý. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2010 sau khi cựu hậu vệ tuyển Anh trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, tê tái vì bị bạn thân là John Terry và cô bồ cũ Vanessa Perroncel lừa dối.

Wayne Bridge và giọng ca tóc tém cá tính hẹn hò được hơn 2 năm.

Wayne Bridge và giọng ca tóc tém cá tính hẹn hò được hơn 2 năm. Ảnh: Sun.

Tháng trước, người đẹp tóc tém một mực phủ nhận sau khi có tin đồn cô và Wayne Bridge đính hôn. "Anh ấy sẽ không làm thế đâu, mọi người nghĩ về chuyện này nhiều hơn tôi rồi đấy", Frankie chia sẻ. Bridge hiện thi đấu cho CLB hạng nhất Brighton and Hove Albion theo hợp đồng cho mượn từ Man City. Ngôi sao 32 tuổi có một cậu con trai với Vanessa Perroncel.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.