Wayne Rooney muốn đến Barcelona

Tiền đạo người Anh đang mơ ước chuyển đến khoác áo Barcelona nếu rời khỏi Man United sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Tiền đạo người Anh đang mơ ước chuyển đến khoác áo Barcelona nếu rời khỏi Man United sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Wayne Rooney đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Old Trafford và dự kiến sẽ được bán vào mùa hè năm nay. Trong tình cảnh khá bất mãn, ngôi sao này đã nói với những người bạn thân của mình anh quan tâm đến việc chuyển đến Barcelona nếu Sir Alex nhất quyết đẩy anh khỏi sân Old Trafford.

Rooney rất muốn làm đồng đội của Lionel Messi.

Một nguồn tin thân cận với Rooney tiết lộ với tờ Starsport: “Thời gian sẽ cho biết Rooney có rời khỏi Man United cuối mùa này hay không. Nhưng nếu điều đó xảy ra anh ấy rất thích đến Barcelona. Anh ấy là một fan hâm mộ lớn của đội bóng và xem Barca là lựa chọn đầu tiên của mình”.

Trong quá khứ Rooney đã có 2 lần chạm trán với Barcelona tại các trận chung kết Champions League năm 2009 và 2011. Man United đều là bại tướng ở các trận đấu đó. Vì thế, không ngạc nhiên khi Rooney hâm mộ Barca. Tháng 8 năm ngoái, Rooney đã cho cậu con trai Kai của mình mặc một chiếc áo đấu của Barca.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, siêu sao Lionel Messi thừa nhận rất muốn được chơi bóng cùng Rooney và Gareth Bale - 2 ngôi sao hàng đầu tại giải NH Anh. Hiện tại giá bán của Rooney được cho là dao động trong khoảng 20-25 triệu bảng, không nằm ngoài khả năng chi trả của Barcelona.

Trong 7 kế hoạch về mặt nhân sự của Barca chuẩn bị cho mùa bóng 2013/2014, Rooney không xuất hiện. Nhưng với mong ước của Rooney, rất có thể Barca phải xem xét lại nhất là mới đây họ đã phá vỡ truyền thống đã tồn tại 113 năm khi in logo của Qatar Airways lên áo đấu kể từ ngày 1/7 tới giúp họ kiếm được 37 triệu USD/năm. Với số tiền này, Barca có thể rủng rỉnh mua sắm.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.