Xe bus của BTC Olympic gây tai nạn chết người

Một tin rất sốc liên quan đến Thế vận hội 2012 vừa được báo giới Anh đăng tải, đó là việc chiếc xe bus chuyên chở cánh phóng viên của BTC Olympic London đã gây ra một tai nạn khiến một người đi xe đạp tử vong

Một tin rất sốc liên quan đến Thế vận hội 2012 vừa được báo giới Anh đăng tải, đó là việc chiếc xe bus chuyên chở cánh phóng viên của BTC Olympic London đã gây ra một tai nạn khiến một người đi xe đạp tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra ở con đường gần Trung tâm báo chí ở phía Đông London vào khoảng 19 giờ 30 phút (giờ địa phương) đêm qua (1/8/2012). Nạn nhân là một người đi xe đạp, 28 tuổi và được xác định không phải là một VĐV tham dự Olympic năm nay.

Bất chấp những nỗ lực cứu chữa từ các bác sĩ, người này đã tử vong ngay tại hiện trường sau đó chỉ 30 phút. Một người lái xe đã bị cảnh sát tạm giữ vì tình nghi gây ra cái chết đau lòng kia do điều khiển xe bus sai luật giao thông.

Các nhân chứng có mặt gần hiện trường thuật lại cảnh tượng hãi hùng khi vụ tai nạn xảy ra rằng họ nhìn thấy một người đàn ông nằm bên dưới chiếc xe bus hai tầng khoảng 1 dặm bên ngoài SVĐ Olympic Park. Ban đầu, thậm chí còn có nghi vấn đây là một cua-rơ chuyên nghiệp song một nguồn tin sau đó từ tờ Telegraph đã xác định nạn nhân là một người khán giả bình thường.

Một nhân chứng trả lời phỏng vấn báo giới: “Bạn có thể thấy rằng đã có một điều gì đó rất xấu xảy ra và người đi xe đạp đã nằm bên dưới chiếc xe bus. Rõ ràng là không ai có thể sống sót sau một sự việc như vậy”.

Danh tính của nạn nhân xấu số này hiện tại vẫn chưa được xác định rõ ràng song một phát ngôn viên của BTC Olympic và Paralympic đã khẳng định tính xác thực của vụ tai nạn: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng một người đi xe đạp đã chết vì một vụ va quẹt với chiếc xe bus chở cánh phóng viên về từ sân Olympic Park chiều thứ Tư. Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn và chúng tôi rất tiếc với gia đình nạn nhân vì sự việc trên”.

 Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.