Xe chở tuyển Indonesia bị tấn công

Một trợ lý và một bác sĩ của đội tuyển Indonesia đã bị thương nhẹ sau khi xe chở đội Indonesia bị tấn công lúc 22h30 tối 7/12.

 Một trợ lý và một bác sĩ của đội tuyển Indonesia đã bị thương nhẹ sau khi xe chở đội Indonesia bị tấn công lúc 22h30 tối 7/12.

Cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Indonesia được chuyển qua chiếc xe bus khác để trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Indonesia được chuyển qua chiếc xe bus khác để trở về khách sạn nghỉ ngơi.

"Khoảng 22h30, chúng tôi đang trên đường rời sân vận động thì xe bị tấn công. Một tấm kính bị vỡ vụn khiến toàn đội khá hoảng sợ", anh Ambrosius, nhân viên truyền thông đi cùng đội tuyển Indonesia chia sẻ.

"Có hai viên đá ném gần trúng mặt một cầu thủ trong đội. Đây là một điều cực kỳ tồi tệ xảy ra với chúng tôi", tiền vệ trẻ Evan Dimas kể lại giây phút hoảng sợ trên xe.

"Sau đó, chúng tôi phải lập tức cho xetrở lại sân vận động Mỹ Đình. Cầu thủ và ban huấn luyện được ban tổ chức nước chủ nhà Việt Nam chuyển qua một chiếc xe khác để về khách sạn Daewoo. Rất may, chỉ có một trợ lý HLV và một bác sĩ bị thương", Ambrosius kể tiếp. 

Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong hinh anh 1
Trang Twitter của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cho rằng cổ động viên Việt Nam là những thủ phạm đã tấn công chiếc xe.  "Những cổ động viên cuồng nhiệt quá mức, và họ tỏ rõ sự không hài lòng khi gặp xe bus của chúng tôi" , HLV Alfred Riedl chia sẻ với truyền thông Indonesia

Sau khoảng 10 phút chuyển sang xe khác và hơn 20 phút di chuyển, đội tuyển Indonesia đã trở về khách sạn an toàn. Toàn đội dùng bữa tối lúc 23h30 với sự bảo vệ nghiêm ngặt từ nhân viên an ninh. 

"Lúc này, các thành viên trong đội không còn hoảng sợ vì mọi chuyện đã ổn rồi. Tôi mong rằng đó là một tai nạn hy hữu chứ không phải do kết quả của trận đấu trên sân Mỹ Đình gây ra", nhân viên truyền thông của Indonesia nói. 

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh tỏ ra rất đáng tiếc khi để tai nạn xảy ra sau khi tuyển Việt Nam thua trận. Ông đã yêu cầu lực lượng an ninh ngồi cùng trong xe suốt chặng đường từ sân vận động Mỹ Đình về khách sạn Daewoo - nơi đóng quân của tuyển Indonesia. 

"Chúng tôi muốn xin lỗi đội tuyển Indonesia vì tai nạn không mong muốn này. Tuy nhiên, cảnh sát Việt Nam đã cố gắng hết sức để đảm bảo an ninh cho trận đấu", ông Lê Hoài Anh nói.

Xe cho tuyen Indonesia bi tan cong hinh anh 2
Cận cảnh cửa kính xe bus chở đội tuyển Indonesia. 

Theo Zing

tuyển Việt Nam

cổ động viên

tuyển Indonesia

bị tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.