Xui xẻo bủa vây bồ cũ Simpson

Có vẻ như câu nói “họa vô đơn chí” đang vận vào đúng bồ cũ hậu vệ Danny Simpson (Newcastle), Tulisa Contostavlos.

Có vẻ như câu nói “họa vô đơn chí” đang vận vào đúng bồ cũ hậu vệ Danny Simpson (Newcastle), Tulisa Contostavlos.

 Tulisa đang gặp đủ phiền toái


Mới đây thôi, cựu giám khảo chương trình giải trí X Factor, Tulisa đã buộc phải “vẫy cờ trắng” trong vụ kiện chính người tình cũ Justin Edwards. Nên biết, trước khi ngã vào vòng tay Danny, Tulisa đã có thời gian mặn nồng cũng Justin. Chẳng hiểu thế nào mà Justin đã chơi một vố khá đau với Tulisa khi phát tán lên mạng Internet đoạn video clip ghi lại cảnh mặn nồng giữa hai người.

Không còn cách nào khác, Tulisa buộc phải vác đơn kiện Justin lẫn trang web đã phát tán đoạn video clip nhạy cảm trên. Ngỡ rằng sẽ nhận được khoản tiền bồi thường thỏa đáng song tất cả chỉ là con số 0 tròn trĩnh với Tulisa. Thấy bảo một trong những lý do khiến chân dài này chấp nhận thua cuộc là bởi đội ngũ thày cãi của cô tỏ ra hụt hơi. “Chí ít thì đó là điều tốt hơn cả cho cô ấy vào lúc này”, nguồn tin thân cận từ Tulisa chia sẻ trên tờ Daily Mail.

Cũng cần biết, xui xẻo còn đang bủa vây bồ cũ của hậu vệ Danny Simpson khi cô bị cảnh sát Anh bắt giữ do dính líu đến nghi án buôn bán ma túy. Tạm thời Tulisa được tại ngoại sau khi trải qua cuộc thẩm vấn kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Đủ thấy, phiền toái đang “đeo bám” cựu WAG này sát sao.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.