3 lưu ý trước khi sử dụng chính sách bảo hành

Hiểu rõ mục đích chính sách cũng như điều kiện bảo hành, “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ uy tín là những điều khách hàng đặc biệt lưu ý khi sử dụng đến chính sách bảo hành.

Hiểu rõ mục đích chính sách cũng như điều kiện bảo hành, “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ uy tín là những điều khách hàng đặc biệt lưu ý khi sử dụng đến chính sách bảo hành.

Hiểu rõ mục đích của việc bảo hành

Nghe nhiều về hai từ “bảo hành” nhưng nhiều người còn mơ hồ về khái niệm này. Cụ thể, nhiều người sử dụng sản phẩm không đúng mục đích, hoặc sơ ý làm cho sản phẩm vào nước và quay lại nhà sản xuất đòi… bảo hành, vì sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Trên thực tế, bản chất của việc bảo hành, và khái niệm bảo hành chính hãng mà nhà sản xuất đưa ra là nhằm đảm bảo rằng sản phẩm họ đưa đến tay người tiêu dùng không bị lỗi trong quá trình sản xuất.

Nếu có phát sinh lỗi do quá trình sản xuất, người tiêu dùng sẽ được đền bù, sửa chữa miễn phí. Còn trong trường hợp lỗi xảy ra do người tiêu dùng (khi nhà sản xuất đã cung cấp một sản phẩm không có lỗi) thì chắc chắn sẽ không được bảo hành.

Điều kiện để được bảo hành

Mỗi chính sách bảo hành đều đi kèm theo những điệu kiện cụ thể, yêu cầu khách hàng phải tuân theo. Đặc biệt là hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để tránh tình trạng hư hỏng không đáng có. Vì theo bất cứ chính sách bảo hành nào, các hãng đều có quyền từ chối bảo hành đối với những trường hợp sản phẩm bị hư lỗi do người sử dụng như: sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu; điện thoại, máy tính bảng, laptop, smartwatch, tivi…bị trầy xước màn hình hoặc hư do ngâm nước… Khi ấy, bạn sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa.

Khách hàng chỉ được bảo hành khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và gặp lỗi do nhà sản xuất. Khi đó, các sản phẩm sẽ được bảo hành sửa chữa hoàn toàn miễn phí; Đặc biệt, có thể được đổi sản phẩm mới nếu như lỗi quá nặng.

Nắm rõ các điều khoản về bảo hành giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm mà mình chọn mua

Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, chúng ta cần tìm hiểu và nắm rõ về chính sách bảo hành của từng hãng, từng nhà cung cấp để tránh những bất lợi không đáng có.

Chọn nhãn hàng, nơi bán sản phẩm uy tín

Hiện nay, đa phần những siêu thị điện máy lớn sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả tốt hơn giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm, điển hình là hệ thống siêu thị Điện máy Xanh.

Những sản phẩm mua tại Điện máy Xanh bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí

Luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, vì vậy, ngoài việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lý thì chính sách bảo hành cũng luôn được Điện máy Xanh chú trọng.

Nhân viên Điện máy Xanh giúp khách hàng nắm rõ về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành

Trong tháng 9/2017 Điện máy Xanh tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: Khi mua bất cứ sản phẩm TV, tủ lạnh, máy giặt… nào của nhãn hàng Samsung, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành. Điều này có lợi khi sản phẩm bị trục trặc mà đã hết thời gian bảo hành của hãng, chính sách bảo hành thêm 1 năm nữa của Điện máy Xanh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa đến mức tối đa nhất.

Ngoài ra, Điện máy Xanh còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác như: Tặng vali cao cấp khi mua sản phẩm của Smart Tivi Samsung từ 40” trở lên, mua tivi, điện thoại Sony có ngay cơ hội trúng tivi OLED.

Bên cạnh đó, Điện máy Xanh còn giảm giá sốc lên đến 20% cho mặt hàng gia dụng... và chương trình hỗ trợ trả góp 0% giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm điện máy hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, truy cập https://www.dienmayxanh.com/ hoặc Hotline 18001061 để được tư vấn miễn phí.

Hồng Hảo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.