Bắt được cá lệch khổng lồ dài 1,6 m: Chưa từng thấy bao giờ

Trong lúc đang thả câu, thấy phao câu bị kéo rất mạnh, biết gặp cá to, cả hai anh em cùng chung sức kéo cá lên nhưng sau gần 1 tiếng vật lộn mới đưa được con cá lên thuyền.

Trong lúc đang thả câu, thấy phao câu bị kéo rất mạnh, biết gặp cá to, cả hai anh em cùng chung sức kéo cá lên nhưng sau gần 1 tiếng vật lộn mới đưa được con cá lên thuyền.

Vào chiều 3/8, trong lúc thả câu trên sông Lam đoạn qua vực Rạng thuộc địa bàn xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An), người dân đã bắt được một con cá lệch "khủng" nặng tới 16 kg, dài 1,6 m.


Con cá lệch nặng 16kg, dài 1,6m.

Những người trực tiếp bắt được con cá "khủng" này là hai anh em Nguyễn Văn Tạo và Nguyễn Văn Dũng ở làng Đại Định, xã Thanh Văn.

Theo lời kể của hai anh em Tạo - Dũng, vào thời gian trên, trong lúc đang thả câu thì các anh thấy phao câu bị kéo rất mạnh. Biết gặp cá to nên cả hai cùng chung sức để kéo lên nhưng sau gần 1 tiếng vật lộn hai anh mới đưa được cá lên thuyền.

“Sau khi đưa về nhà, cân đo con cá lệch xác định cá nặng 16 kg, dài 1,6 m. Đây là lần đầu tiên hai anh em bắt được con cá lệch to như thế này”, anh Dũng cho biết.

Cũng theo anh Dũng, con cá đã được bán cho một nhà hàng ở TP Vinh với giá gần 16 triệu đồng.

Theo Dân trí


cá lệch khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.