Bắt được cá rô vàng, anh nông dân chỉ để nuôi chứ không bán

Anh nông dân miền Tây đã phát hiện và bắt được một con cá rô đồng to, vàng óng ánh rất đẹp, nặng hơn 100 gram.

Trong lúc thăm lưới thả trong mương nước vườn nhà, anh nông dân miền Tây đã phát hiện và bắt được một con cá rô đồng to, vàng óng ánh rất đẹp, nặng hơn 100 gram.

Dẫn thông tin theo báo Người lao động, sáng 2/6, anh C.N.T. (ngụ xã Đông Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) ra mương sau vườn thả lưới bắt cá. Khi anh T. mới thả lưới được một đoạn, bất ngờ phát hiện một con cá rô vàng óng, nổi bật và to hơn bình thường dính lưới nên liền gỡ mang vào nhà.

cá rô vàng,cá lạ

Cá rô vàng óng trông rất lạ mắt.

cá rô vàng,cá lạ

Cá rô này dài khoảng 15 cm, nặng hơn 100 gram, từ đầu, thân, vây, đuôi đều màu vàng rực rỡ.

Báo Vnexpress đưa tin, theo anh T., mỗi khi mưa nhiều, nước lên anh hay giăng lưới trong mương vườn bắt được nhiều cá đồng nhưng đây là lần đầu tiên anh dính được cá rô vàng và đẹp như vậy. Đồng thời anh cho biết gia đình giữ lại con cá để nuôi làm cảnh chứ không bán

cá rô vàng,cá lạ

Con cá rô dài khoảng 15 cm, nặng hơn 100 gram. Ảnh: Người lao động

Báo Vnexpress đưa tin, theo các nhà khoa học, cá rô vàng óng do sắc vàng trong cá phát triển trội hơn. Đây là hiện tượng bình thường, tuy nhiên do cá ít xuất hiện nên người dân xem quý hiếm

Theo Viet Q


cá rô đồng

nông dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.