Cư dân Hinode City hưởng lợi lớn

Chủ đầu tư Vietracimex cho biết, thiết kế hệ thống cửa chính mỗi căn hộ lùi một khoảng 0.6 m2 không tính vào giá bán để đảm bảo sự sang trọng và riêng tư cho các cư dân.

Chủ đầu tư Vietracimex cho biết, thiết kế hệ thống cửa chính mỗi căn hộ lùi một khoảng 0.6 m2 không tính vào giá bán để đảm bảo sự sang trọng và riêng tư cho các cư dân.

Hinode City - Sống chất lượng như người Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng là dân tộc có tuổi thọ cao nhất thế giới. Điều này bắt nguồn từ việc họ rất chú trọng đầu tư cho các yếu tố quyết định tới chất lượng cuộc sống, từ kiến trúc, lối sống, an toàn, an ninh cho đến y tế, giáo dục.

Với cảm hứng từ tư duy và phong cách của người Nhật Bản, Vietracimex đã tái hiện một không gian sống tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại trung tâm Hà Nội.

Cư dân Hinode City hưởng lợi lớn-1
Cửa chính căn hộ Hinode City có khoảng lùi tạo sự sang trọng, riêng tư (Ảnh minh họa)

Với mong muốn kiến tạo nên những căn hộ cao cấp thực sự, Chủ đầu tư Vietracimex không ngại hi sinh lợi nhuận. Tại Hinode City, tất cả cửa chính căn hộ đều có khoảng lùi gần 0,6m2 nhằm tạo sự sang trọng cho căn hộ và tính riêng tư cho gia chủ. Chỉ tính riêng diện tích này trên 1099 căn hộ, chủ đầu tư đã giảm tới hơn 650m2 sàn - Điều mà không phải chủ đầu tư dự án cao cấp nào cũng sẵn sàng thực hiện.

Các căn hộ tại đây được bàn giao hoàn thiện tới tủ tường phòng master, các thiết bị vệ sinh, bếp từ, hút mùi, điều hòa multi âm trần, đèn chiếu sáng… Tất cả đều là sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế.

Đầu tư hệ thống kính hộp cho toàn bộ các căn hộ hướng đón nắng

Cư dân Hinode City hưởng lợi lớn-2
Toàn bộ diện kính hướng đón nắng tại Hinode City được sử dụng kính hộp cách nhiệt

Theo thiết kế, toàn bộ diện cửa kính của các căn có hướng đón nắng như Tây, Tây Nam đều được Chủ đầu tư lắp kính hộp. Đây là loại kính có kết cấu dạng hộp với khoảng trống ở giữa nạp khí trơ cho phép giảm tối đa tiếng ồn và tăng khả năng cách nhiệt.

Điều này không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm điện năng sinh hoạt mà còn ngăn sự ngưng tụ hơi nước vào mùa lạnh, khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa bên trong và ngoài nhà. Được làm từ kính dán an toàn, kính cường lực, hộp kính chịu được va đập mạnh, đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân.

Chi thêm hàng chục tỷ đồng để đảm bảo an toàn

Trong bối cảnh nhiều khách hàng lo lắng về hiểm họa cháy nổ tại các khu chung cư, nhiều chủ đầu tư mới bắt đầu tìm hiểu, bổ sung các thiết bị kỹ thuật với tâm lý “mất bò mới lo làm chuồng”. Trong khi đó, ngay từ giai đoạn đầu triển khai dự án, Vietracimex đã nhất quán lấy an toàn cho cư dân làm tiêu chí hàng đầu khi thiết kế Hinode City.

Với lượng căn trên một mặt sàn như tòa Sachi đang mở bán chỉ cần 2 thang thoát hiểm đã đạt chuẩn, Vietracimex đầu tư đến 4 thang, phân bố đều ở hai đầu đơn nguyên giúp rút ngắn khoảng cách tiếp cận từ các căn hộ tới lối thoát nạn trong các trường hợp khẩn cấp. Với thiết kế này, chủ đầu tư đã dành thêm tối thiểu 40m2 diện tíchtại mỗi tầng cho hệ thống thang thoát hiểm thay vì thiết kế căn hộ bán để tối đa hóa lợi nhuận.

Cư dân Hinode City hưởng lợi lớn-3
Hinode City - một trong số ít dự án chung cư tại Hà Nội áp dụng giải pháp chống cháy lan

Bên cạnh đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy Hinode City cũng được đầu tư với các thiết bị tối tân mà hiện ở Việt Nam, chỉ có các khách sạn 5 sao và số ít dự án cao cấp mới áp dụng.

Đó là các thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn NFPA (Tiêu chuẩn của hiệp hội PCCC Quốc gia Hoa Kỳ) - một trong những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Các thiết bị đạt chứng chỉ UL (Underwriters Laboratories), FM (FM Approvals), hai công ty độc lập về khoa học an toàn, chứng nhận, kiểm định sản phẩm danh tiếng trên thế giới. Để trang bị hệ thống này, Chủ đầu tư chịu mức chi phí cao hơn gấp đến 2 lần so với thiết bị cùng hãng mà chưa có kiểm định.

Ngoài ra, Hinode City được áp dụng giải pháp chống cháy lan bao gồm tường hoặc sàn chống cháy, có các thiết bị xuyên qua lỗ mở trên tường hoặc sàn và sử dụng  những vật liệu phù hợp tiêu chuẩn quốc tế (EN 1366-3,4; ETAG 026-2,3; BS 476-20, ASTME814…) để ngăn chặn sự lan truyền đám cháy xuyên qua lỗ mở. Nếu đầu tư ở mức tối đa, giải pháp này có thể đảm bảo ngăn cháy lan toàn vẹn lên đến 4 giờ.

Hiện nay, tại thị trường căn hộ chung cư Hà Nội, Hinode City là một trong số ít dự án đầu tư cho hạng mục này. Sự đầu tư cho hệ thống kỹ thuật, thiết kế tổng thể dự án là điều không dễ nhìn nhận nhưng lại là giá trị thực sự mà cư dân sẽ nhận được khi về sinh sống.

Thông tin chi tiết về dự án Hinode City

Hotline: 090 3315 666 / 091 2953 888

Website: https://www.hinodecity.com.vn

Đại lý phân phối chính thức:

CT TNHH TM&DV BĐS Blue sea. 0901 884 666

Sàn BĐS City Homes. 0939 98 22 88

CT CPDV và Địa ốc Đất xanh miền Bắc. ‎094 680 9191

CT CP Đầu tư và Tư vấn BĐS Tâm An. 0941 580 555

CT TNHH DV và ĐT Tân Long. 0963798386

CT TNHH Đầu tư TMDV Vận tải Thịnh Phát. 0945 18 11 88.

Lệ Thanh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.