Đối thủ nguy hiểm, đối tác rủi ro

Nếu Wal-Mart có được từ 15 đến 30% thị phần hàng tạp phẩm trong một cộng đồng thì đó là do nó lấy mất khách hàng của các doanh nghiệp sẵn có. Không dễ gì cạnh tranh lại Wal-Mart!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.