Đón hơn 800.000 lượt khách

Festival Trái cây VN lần thứ nhất tại Tiền Giang đã bế mạc tối 244

Festival Trái cây VN lần thứ nhất tại Tiền Giang đã bế mạc tối 24-4

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Trần Thế Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết sau 6 ngày diễn ra lễ hội, đã có trên 800.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Trong 800 gian hàng tham gia triển lãm hội chợ, 150 gian hàng mua bán trái cây tươi đã bán được hơn 1.000 tấn. Festival cũng đã tổ chức 4 cuộc hội thảo về phát triển trái cây VN với trên 3.000 lượt người tham dự.

Theo ông Trần Thế Ngọc, Festival Trái cây VN đã thành công tốt đẹp, là dịp tôn vinh người trồng cây và giới thiệu đến bạn bè quốc tế về trái cây VN, mở rộng thị trường tiêu thụ ra thế giới.

Tại lễ bế mạc Festival Trái cây VN lần thứ nhất, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận 4 kỷ lục VN cho tứ linh 1.000 năm thương nhớ Thăng Long, rồng vẽ bằng nghệ thuật graffiti, bản đồ VN kết bằng trái cây và cổng chào hình rồng ghép bằng trái cây. Dịp này, 21 nhà vườn cũng được Cục Trồng trọt, Bộ NN-PTNT trao giấy chứng nhận nhà vườn sáng tạo.

 Theo M.Sơn
Đón hơn 800.000 lượt khách



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.