Ecogreen tặng khách hàng thân thiết 70 tỷ đồng mỗi năm

Không chỉ theo đuổi chiến lược sản phẩm tốt cho sức khỏe, Ecogreen còn dành tới 70 tỷ đồng mỗi năm chăm sóc khách hàng thân thiết với những quà khủng như xe Mercedes, Vespa.

Không chỉ theo đuổi chiến lược sản phẩm tốt cho sức khỏe, Ecogreen còn dành tới 70 tỷ đồng mỗi năm chăm sóc khách hàng thân thiết với những quà khủng như xe Mercedes, Vespa.

Ngỡ ngàng nhận thưởng xe Vespa

Sau hai lần sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe JEX Max của Ecogreen, anh Nguyễn Trung Kiên (quê quán Hà Nam) nhận thấy sự cải thiện rõ về sức khoẻ xương khớp, bất ngờ hơn khi anh trở thành chủ nhân giải thưởng quay số tháng 10, trị giá hơn 70 triệu đồng từ chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty Dược phẩm Eco.

Anh Nguyễn Trung Kiên vẫn chưa hết bất ngờ, sung sướng khi nhận chiếc Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng từ Công ty Dược phẩm Eco trong buổi lễ trao giải thưởng chương trình “Khách hàng thân thiết Ecogreen” hôm 19/11/2017.

Đây là món quà bất ngờ mà anh Kiên và gia đình nhận được sau khi mua một hộp sản phẩm JEX Max - một trong những sản phẩm do Công ty Dược phẩm Eco phân phối - giúp giảm đau, tăng cường tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp.

{keywords}
Đại diện công ty Dược phẩm Eco trao chứng nhận trúng giải cho Anh Nguyễn Trung Kiên


Là người may mắn nhất trong tháng, vượt qua hơn 30.000 khách hàng tham gia chương trình tri ân khách hàng do Eco phát động từ tháng 10/2017, anh Kiên chia sẻ bí quyết để nhận được “quà khủng” không khó.
Chỉ cần mua các sản phẩm Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, Otiv, Lic, Faz, Wit, Hewel có mã số trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng” còn nguyên lớp phủ bạc do Công ty Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam; nhắn tin gửi mã số đến tổng đài 6089 để tích điểm thưởng và tham gia quay số.

Khách hàng không chỉ được tham gia quay số trúng xe Vespa mỗi tháng, mà còn được tham gia quay số trúng xe Mercedes trị giá 2,2 tỷ đồng vào cuối năm. Với tính minh bạch, trung thực của chương trình quay số, những giải thưởng lớn này có thể thuộc về bất cứ ai tham gia chương trình.

‘Khách hàng thân thiết Ecogreen’- lời tri ân ý nghĩa

“Chương trình ‘Khách hàng thân thiết Ecogreen’ là lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Eco bằng những chính sách chăm sóc và quà tặng thiết thực”, ông Ngô Chí Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Dược Eco chia sẻ.

Trong chương trình này, những khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của Ecogreen có rất nhiều cơ hội nhận thưởng: 100% tích lũy điểm đổi ngay sản phẩm Ecogreen, nhân đôi cơ hội may mắn với lần quay số trúng thưởng trong tháng, đặc biệt 100% khách hàng được tham gia chương trình quay số cuối năm với giải thưởng là 1 xe Mercedes trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng.

{keywords}
Anh Trung Kiên chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ trao giải
{keywords}
Giải thưởng được trao đến tận nhà anh Trung Kiên (TP. Phủ Lý, Hà Nam)
{keywords}
Niềm hạnh phúc của gia đình anh Trung Kiên khi nhận giải thưởng của Chương trình


Sau kết quả quay số lần này, 02 xe Vespa có giá trị lên đến 120 triệu đồng mỗi giải vẫn đang chờ khách hàng may mắn trong 2 kỳ quay số “Giải thưởng tháng” tiếp theo, vào ngày 12/12/2017 và 05/01/2018. Kỳ quay số “Giải thưởng năm” diễn ra vào ngày 05/01/2018 sẽ xác định chủ nhân may mắn sở hữu xe ô tô Mercedes trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng.

Bên cạnh các giải thưởng đặc biệt đó, tất cả khách hàng nhắn tin mã số gửi về tổng đài, đều được trở thành Thành viên Ecogreen, để nhận được các quyền lợi chăm sóc đặc biệt khác như: được các chuyên gia tư vấn sức khỏe miễn phí, nhận quà tặng sinh nhật, mua hàng ưu đãi…

Chất lượng hơn ngàn quà tặng

Đầu tư gần 100 tỷ đồng cho chương trình khách hàng thân thiết với hàng triệu quà tặng, giải thưởng giá trị cao, mục tiêu lớn nhất mà công ty Dược phẩm Eco hướng tới chính là việc mang đến cho người dân Việt Nam cơ hội được chăm sóc sức khoẻ với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có hiệu quả và độ an toàn cao, được kiểm chứng khoa học và cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước.

Trước bối cảnh, ngày càng có nhiều người đứng trước nguy cơ bệnh tật và chịu đựng rủi ro về sức khỏe, đó là hệ lụy của ô nhiễm môi trường, áp lực công việc, thói quen ít vận động, chế độ ăn uống bất hợp lý... nhiều sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm chứng khoa học được quảng cáo rầm rộ, dẫn tới việc người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn và sử dụng, không ít người thất vọng và gánh chịu hậu quả nặng nề vì “tiền mất tật mang”.

Công ty Dược phẩm Eco đã đặt ra chiến lược là chỉ lựa chọn và đưa những sản phẩm tốt, được nghiên cứu khoa học và lâm sàng từ các nước uy tín hàng đầu trên thế giới về Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Với những thành tựu trong kinh doanh và giành được sự tin tưởng lớn từ các chuyên gia y tế, đặc biệt là hàng triệu người tiêu dùng, Công ty Dược phẩm Eco đang là một trong các doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối độc quyền thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

“Thành quả Eco đạt được trong 10 năm qua một phần rất lớn nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng”, ông Ngô Chí Dũng nói thêm.

Lễ công bố và trao thưởng “Khách hàng thân thiết Ecogreen”

Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.