Hội thảo "Marketing qua Internet": Nâng cao khả năng quản trị DN

Dưới ảnh hưởng của nền kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp luôn tìm giải pháp để cắt giảm chí phí sản xuất cũng như chi phí nhân sự, cũng như tìm cách đẩy mạnh thương hiệu, phát triển doanh nghiệp. Công nghệ thông tin (CNTT) chính là giải pháp ít tốn kém nhất mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn.

Tuy nhiên để tận dụng tối đa hiệu quả của CNTT, doanh nghiệp không những cần 1 đội ngũ nghiên cứu về CNTT mà còn phải có 1 chiến lược phù hợp. Trước thực tế đó, BOM Informatics mong muốn chia sẻ cho doanh nghiệp Việt Nam những xu hướng và ứng dụng CNTT hiệu quả vào quản trị doanh nghiệp trên thế giới thông qua các buổi hội thảo được tổ chức định kỳ vào cuối mỗi tháng.

Các chủ đề hội thảo tập trung vào chia sẻ những ứng dụng về quản trị doanh nghiệp như: Tận dụng CNTT để Marketing doanh nghiệp qua Internet, Quản lý và chăm sóc khách hàng CRM, Quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP), Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua hệ thống thông tin nội bộ, Thương mại điện tử, Bảo mật thông tin trong doanh nghiệp, Bảo mật thông tin cá nhân, Ứng dụng phần mềm trong vịệc lập kế hoạch kinh doanh, Xúc tiến thương mại toàn cầu thông qua Internet…

Hội thảo giúp các nhà quản lý doanh nghiệp có một các nhìn mới về xu hướng ứng dụng CNTT trên thế giới cùng với việc chia sẻ những tình huống thực tế cùng với các ứng dụng phần mềm mã nguồn mở hàng đầu được BOM Corporation lựa chọn và chia sẻ cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm giảm chi phí đầu tư phát triển hay mua sắm phần mềm nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả quản lý.

Sau thành công của 5 hội thảo đã được BOM Informatics tổ chức với gần 400 doanh nghiệp tham gia, chương trình hội thảo lần thứ 6 được BOM Informatics tổ chức ngày 30/10/2009 với chủ đề “Marketing qua Internet – Hãy để khách hàng toàn cầu tìm thấy bạn” tại Trung tâm học tập TP Hồ Chí Minh đã thu hút gần 70 doanh nghiệp tham dự.

Hội thảo lần này chia sẻ cho doanh nghiệp 4 cách thức Marketing doanh nghiệp mình trên Internet nhằm và tiếp cận khách hàng với hơn 21 triệu người dùng tại Việt Nam (chiếm hơn 25% dân số Việt Nam) và hơn 1,6 tỷ người dùng trên thế giới (chiếm 24,7% dân số thế giới) bao gồm: Viral Marketing, Search Engine Marketing (SEM), Email Marketing và Affiliate Marketing.

Tới đây, BOM Informatics sẽ tổ chức các buổi hội thảo ở các tỉnh thành trên khắp cả nước nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao khả năng quản trị doanh nghiệp bằng CNTT.

Mọi thông tin liên hệ:

BOM Informatics Vietnam

Lấu 10, 244 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 3.925.9399 – Fax: (08) 3.925.9388

Email: contact@bomglobal.com

Website: www.bomglobal.com

D.H



Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.