Khai mạc "Tháng khuyến mại Hà Nội 2009"

- Tối qua, 31-10 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Ông Nguyễn Huy Tưởng, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã tuyên bố khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2009. Chương trình này đã được truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Bắt đầu từ sáng nay 1/11 đến ngày 31/11 người dân có thể mua sắm thỏa thích tại 1000 điểm khuyến mại trên địa bàn thành phố. Đây là dịp khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia 350 doanh nghiệp cung ứng hàng hóa, dịch vụ trong các lĩnh vực như: thực phẩm - đồ uống, sản phẩm dệt may - giày dép, đồ gia dụng - điện tử - điện máy, nội thất, du lịch, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng khách sạn, dịch vụ làm đẹp.…

Ngày Vàng mua sắm 15/11/2009 được coi là ngày ấn tượng nhất trong tháng khuyến mại này, bởi đây sẽ là ngày mang lại quyền lợi nhiều nhất cho người tiêu dùng. Trong ngày này sẽ có 15 điểm vàng khuyến mại giảm giá 30% - 50% với ít nhất 5 mặt hàng, chủ yếu là hàng điện tử, đồ gia dụng, dệt may.

Tại lễ khai mạc, Phó chủ tịch Nguyễn Huy Tưởng lưu ý các doanh nghiệp cũng như các địa điểm tổ chức bán hàng khuyến mại giảm giá không lợi dụng Tháng khuyến mại này để bán hàng lậu, hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng. Sở Công thương cũng đã chỉ đạo 32 đội quản lý thị trường tăng cường kiểm tra kiểm soát, xử lý kịp thời những hành vi gian dối, vi phạm quy định pháp luật của các doanh nghiệp và các địa điểm tham gia bán hàng trong Tháng khuyến mại này.

Nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm, người dân có thể gọi tới tổng đài 1081 để kết nối với lực lượng quản lý thị trường. Tổng đài 1081 cũng cung cấp thông tin chi tiết về Tháng khuyến mãi cho người tiêu dùng như giá, địa điểm, các mặt hàng khuyến mãi…



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.