Lần đầu tiên, VNA bán vé giá rẻ nội địa và quốc tế

Sở dĩ có chuyện bán vé với mức giá trên vì đó là ngày VNA chính thức trở thành thành viên của liên minh hàng không SkyTeam.

Ngày 27-5, tin từ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) cho biết, duy nhấttrong ngày 10-6 tới đây sẽ giảm giá 10% trên tất cả các hành trình trong nước vàquốc tế cho khách hàng mua vé trực tuyến tại website www.vietnamairlines.com.

Sở dĩ có chuyện bán vé với mức giá trên vì đó là ngày VNA chính thức trở thànhthành viên của liên minh hàng không SkyTeam.

Sự kiện VNA gia nhập SkyTeam mở ra một giai đoạn mới khi hành khách được hưởngchất lượng dịch vụ đồng nhất tiêu chuẩn quốc tế (của liên minh) và sự cam kếtphục vụ của hãng ngày một tốt hơn.

Lần đầu tiên, VNA bán vé giá rẻ nội địa và quốc tế

Dự kiến sẽ có 10 đại diện các hãng hàng không quốc tế lớn như Delta Air Lines,Alitalia, Air France, China Southern Airlines và Korean Air … cùng xuất hiện tạiHà Nội trong lễ ký kết nhân dịp VNA chính thức trở thành thành viên của liênminh hàng không SkyTeam.

Đây cũng là lần đầu tiên, báo chí và quan khách sẽ được diện kiến chiếc máy bayAirbus A330 sơn thương hiệu SkyTeam tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Theo Đình Thắng
Tiền phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.