Mua đồng hồ Casio, nhận vé đại nhạc hội G-Shock

Khách hàng mua đồng hồ Casio sẽ nhận 2 vé tham dự sự kiện kỷ niệm 35 năm Casio G-Shock với chủ đề Never Give Up diễn ra ngày 7/9/2018, gặp gỡ Đông Nhi, Chi Dân, Karik, Angela Phương Trinh, Hứa Vĩ Văn… Và đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.

Khách hàng mua đồng hồ Casio sẽ nhận 2 vé tham dự sự kiện kỷ niệm 35 năm Casio G-Shock với chủ đề Never Give Up diễn ra ngày 7/9/2018, gặp gỡ Đông Nhi, Chi Dân, Karik, Angela Phương Trinh, Hứa Vĩ Văn… Và đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.

Mua đồng hồ Casio, nhận vé đại nhạc hội G-Shock-1
 

Ngày 14/8/2018 Công ty Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam sẽ chính thức phát hành vé tham gia sự kiện kỷ niệm 35 năm G-Shock. Đây là sự kiện quy mô lớn nhất của Casio trong năm 2018 tại Việt Nam.

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, Chi Dân, Karik, Fbank, Rap Soul… 2 diễn viên đang hot Hứa Vĩ Văn và Angela Phương Trinh cũng sẽ góp mặt trong vai trò là đại sứ của đồng hồ Ediffice và Baby-G. Đặc biệt, sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá đang nổi - thủ môn Bùi Tiến Dũng càng hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn đặc sắc có một không hai.

Mua đồng hồ Casio, nhận vé đại nhạc hội G-Shock-2
“Người hùng” của chúng ta sẽ xuất hiện với vai trò đại sứ sự kiện, cùng tham gia những thử thách từ Ban tổ chức sự kiện.
Mua đồng hồ Casio, nhận vé đại nhạc hội G-Shock-3
Ca sĩ Đông Nhi và Chi Dân.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng những chiếc đồng hồ G-Shock “siêu hot” và hơn 1000 quà tặng hấp dẫn khi tham gia các mini game diễn ra trong sự kiện. Và có tới 1000 phần quà sẽ được phát miễn phí cho 1000 người đầu tiên sở hữu vé xác nhận tham gia sự kiện thông qua SMS - 0918 979 267.

Sự kiện kỷ niệm 35 năm G-Shock: “Never Give Up” sẽ được diễn ra tại Câu lạc bộ TDTT Hồ Xuân Hương (số 2 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3) vào lúc 19h ngày 07/09/2018. Song các hoạt động vui chơi và mini game sẽ được diễn ra từ 18h cùng ngày.

Để sở hữu vé tham gia Sự kiện, bạn chỉ cần đến ngay các shop đồng hồ Casio Anh Khuê Sài Gòn tại TP.HCM và mua bất kỳ sản phẩm thuộc 4 dòng: G-Shock, Baby-G, Ediffice, Sheen. Ngoài tặng 02 vé tham gia sự kiện, Anh Khuê Sài Gòn cũng “chơi lớn” khi giảm giá 10% cho tất cả khách hàng trong suốt thời gian phát hành vé.

Mua đồng hồ Casio, nhận vé đại nhạc hội G-Shock-4
 

Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam với khoảng 350 đại lý phân phối và hơn 70 cửa hàng trên cả nước, phủ sóng khắp các Trung tâm thương mại như: Vincom, Diamond, Parkson, Aeon Mall, Lotte,…

Website: www.donghohieu.com

Fanpage: Casio Anh Khuê.

Hotline: (028) 39270317 - (028) 39273517

Website: www.donghohieu.com

Vũ Minh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.