Sôi động cuộc đua làm hài lòng ‘thượng đế’ cuối năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để nhiều doanh nghiệp đưa ra các chương trình tri ân khách hàng. Quà tặng lớn, các khuyến mại, ưu đãi khủng là những lí do khiến người tiêu dùng ‘không thể cưỡng lại’ việc mua sắm, tiêu dùng cuối năm.

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để nhiều doanh nghiệp đưa ra các chương trình tri ân khách hàng. Quà tặng lớn, các khuyến mại, ưu đãi khủng là những lí do khiến người tiêu dùng ‘không thể cưỡng lại’ việc mua sắm, tiêu dùng cuối năm.

Tăng tốc tri ân

Chỉ mới đầu tháng 11, nhưng các siêu thị, trung tâm thương mại đã bắt đầu truyền thông về đợt khuyến mại tri ân cuối năm. Tại các ngân hàng, hàng loạt ưu đãi mở thẻ, tặng quà bằng tiền mặt và hiện vật cũng đã được tung ra, hứa hẹn “thời khắc vàng” cuối năm sôi động đối với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bên cạnh tâm lý háo hức đón nhận ưu đãi từ nhiều nhãn hàng, không ít khách hàng vẫn tỏ ra khá hoang mang, nghi ngờ khi đứng trước ma trận khuyến mại cuối năm. Làm sao để người tiêu dùng hài lòng với lời cảm ơn từ doanh nghiệp là một câu hỏi lớn với những thương hiệu lớn.

Một trong những điển hình tiêu biểu của các hoạt động tri ân khách hàng bài bản và thành công nhất không thể không kể đến “ông lớn” Vingroup. Những chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vingroup đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường vì sự chuyên nghiệp, minh bạch trong tổ chức và mức độ đầu tư “mạnh tay” với hàng loạt chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức thường xuyên.

{keywords}

Vingroup là một trong số ít những doanh nghiệp đưa ra chương trình tri ân khách hàng ấn tượng dịp cuối năm.

Siêu khuyến mại - Vingroup chiếm ưu thế

50 xe Toyota Camry, 1.000 iPhone 7, đặc biệt hơn 20.000 giải thưởng trị giá 1 triệu đồng được chuyển trực tiếp vào tài khoản là cơ hội trúng thưởng giành cho khách hàng sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID của Vingroup.

Cơ cấu giải thưởng khủng này nằm trong chương trình Đại hỷ Xuân 2017, chuỗi chương trình tri ân phủ rộng trên mọi ngành hàng từ bình dân tới cao cấp của tập đoàn này. Dù mới bước vào giai đoạn đầu, chương trình đã tạo nên sức nóng và được đánh giá cao từ giá trị giải thưởng lớn tới cách làm hài lòng khách hàng.

{keywords}

Vingroup tung ra chương trình tri ân Đại hỷ Xuân 2017 cho mọi chủ thẻ VinID

Điểm khác biệt với các chương trình ưu đãi thông thường, Vingroup đã tung ra chiến lược “khuyến mại kép”, mang lại giá trị gấp đôi cho mọi khách hàng sở hữu thẻ VinID. Cụ thể, mỗi lần giao dịch của chủ thẻ đều được tích thành điểm với tỷ lệ lên tới 25% tùy dịch vụ và tiện ích.

Điểm được quy đổi theo tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000 đồng, được áp dụng tiêu dùng trên mọi sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Vingroup như Vinmart, Vinpearl, Vinpro… Ấn tượng hơn, ưu đãi tích điểm này được triển khai quanh năm, không phụ thuộc vào mùa khuyến mại.

Việc quay thưởng sẽ được tiến hành minh bạch theo quy trình 2 giai đoạn: Quay số cơ học (tương tự cơ chế quay của Xổ số kiến thiết Nhà nước) và quay số điện tử trên phần mềm. Sự kiện quay số sẽ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của những ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz Việt là Sơn Tùng MTP, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Chương trình kéo dài từ 8/11/2016 đến hết 24h ngày 14/01/2017. Để tham gia, người mua chỉ cần có thẻ VinID và thực hiện 5 giao dịch là đã hội đủ điều kiện tham gia chương trình tri ân. Thẻ được hỗ trợ làm trực tiếp và miễn phí tại các cơ sở của Vingroup như Vinmart, Vinpro, VinDS… trên toàn quốc hoặc mở trực tuyến trên website của Vingroup (adayroi.com).

Chị Phương Anh (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất thích chương trình ưu đãi tích điểm trực tiếp từ điểm giao dịch của thẻ VinID. Nhất là khi muốn nhờ bọn trẻ mua gì không phải dùng đến tiền mặt. Tôi rất tin tưởng vào cách “nói là làm” của Vingroup. Tôi mới mở thêm thẻ cho ông xã, cả nhà đang háo hức chờ cơ hội nhận thưởng từ chương trình Đại hỷ của Vingroup”.

Khách hàng sẽ được Vingroup hỗ trợ nhiệt tình, trực tiếp tại quầy Chăm sóc khách hàng trên hệ thống VinMart, VinPro, VinDS… khắp cả nước hoặc qua hotline. Với chương trình tri ân độc đáo và sáng tạo dành riêng cho các khách hàng trung thành của hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của mình, Vingroup tiếp tục thể hiện cam kết về chất lượng, tầm nhìn vượt trội cũng như nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi.

 Cơ cấu giải thưởng “Đại hỷ Xuân 2017” đặc biệt hấp dẫn gồm: 50 giải Nhất là 50 “xế sang” Camry E2.0 được ưa chuộng có trị giá lên đến 1,122 tỷ đồng/xe. 1.000 giải Nhì là 1.000 “siêu phẩm” mới của Apple - điện thoại thông minh iPhone 7 và sẽ có tới 20.000 khách hàng có cơ hội trúng giải Ba với phần thưởng là 1.000 điểm vàng mừng tuổi xuân mới, tương đương 1 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ trên toàn hệ thống của Tập đoàn Vingroup.


Minh Tuấn



Bình luận