Tàu bay VietJetAir diện áo mới

VietJetAir vừa chào đón chiếc tàu bay thứ 10 và cũng là chiếc Sharklet thứ 2 ở Việt Nam mang trên mình biểu tượng Pepsi. Dường như mỗi chiếc tàu bay của hàng đều được thiết kế một bộ “trang phục” riêng, sinh động và đầy bản sắc.

VietJetAir vừa chào đón chiếc tàu bay thứ 10 và cũng là chiếc Sharklet thứ 2 ở Việt Nam mang trên mình biểu tượng Pepsi. Dường như mỗi chiếc tàu bay của hàng đều được thiết kế một bộ “trang phục” riêng, sinh động và đầy bản sắc.

Chiếc máy bay Sharklet thế hệ mới đầu tiên của VietJetAir, cũng là đầu tiên của Việt Nam và một số ít hãng hàng không trong khu vực, được sơn trên mình biểu tượng của ngân hàng BIDV về tới Việt Nam ngày 27/9. Chỉ sau một tháng, hãng hàng không này lại tiếp tục chào đón chiếc Sharklet thứ hai, với biểu tượng của một hãng nước giải khát hàng đầu thế giới.

Tàu bay Sharklet mới xuất xưởng của VietJetAir mang hình ảnh Pepsi

Đại diện VietJetAir và Pepsi hân hoan chào đón tàu bay mới

Có vẻ như “hiệu ứng” của những hình ảnh sinh động và mang bản sắc của từng chuyến bay đã tác động tích cực lên hình ảnh vốn thân thiện và vui tươi của VietJetAir kể từ khi cất cánh tới nay.

Nghi thức tưới rượu champagne lên tàu bay mới

Từ những chiếc máy bay đầu tiên mang trên mình màu cờ đỏ sao vàng của Tổ quốc cách đây hai năm đến biểu tượng của Du lịch Việt Nam - vẻ đẹp bất tận, hay các nữ tiếp viên trẻ trung xinh đẹp, hình ảnh cặp đôi hoàn hảo Hoa hậu Mai Phương Thúy và ngôi sao điện ảnh hành động Johnny Trí Nguyễn, đến tàu bay hoạt hình “Planes”... đội máy bay hùng hậu của VietJetAir liên tục tăng nhanh, không chỉ gây bất ngờ về tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của một hãng hàng không trẻ trung mà còn hấp dẫn các hành khách, nhất là các hành khách trẻ về độ “thời trang” khi mỗi chiếc tàu bay đều được thiết kế riêng một bộ “trang phục” sinh động đầy bản sắc.

Phi hành đoàn đưa tàu bay về đến Việt Nam

Phi hành đoàn chụp ảnh lưu niệm với tàu bay mới

Giờ đây, với 14 đường bay trong nước và quốc tế, mạng lưới bay liên tục mở rộng với gần 500 chuyến bay/tuần, mỗi chuyến bay của VietJet có một diện mạo riêng, như mang theo một sứ mạng và thông điệp riêng biệt, hứa hẹn những hoạt động sôi nổi bất ngờ.
“... Dường như những chiếc tàu bay có hồn hơn thì phải - nghĩa là mỗi chiếc đều có cảm giác, tâm hồn riêng của nó ấy. Em mới đi trên chiếc tầu bay ‘hoạt hình Planes’, đã ‘bay cùng’ Johnny Trí Nguyễn, đã đi trên tầu bay ‘cờ đỏ sao vàng’. Em hy vọng sẽ lần lượt đi hết trên các tàu bay của VietJetAir để cảm nhận sự khác biệt, nhưng có một điều chung không thay đổi là chuyến bay nào cũng chở đầy ắp nụ cười... ” - Thu Trang, một cô gái trẻ của Thủ đô Hà Nội dí dỏm nhận xét khi bước xuống chiếc xe bus chở hành khách ra chân tàu bay chuyến bay VJ 8667 đi TP.HCM một ngày cuối tháng 10.
 

Những hành khách đầu tiên của tàu bay Sharklet mới xuất xưởng

Những hành khách đầu tiên của tàu bay Sharklet mới xuất xưởng 

Có thể nói VietJetAir đã làm thay đổi cả quan niệm của người dân về vận tải hàng không, với sự dễ dàng tiếp cận (giá vé tiết kiệm) và sự dễ chịu khi sử dụng (đi máy bay mà như đi nhà hát) khi “dám” đưa cả nhạc thính phòng, nhã nhạc cung đình Huế...

Cảm giác thích thú, hài lòng của hành khách trên mỗi chuyến bay của VietJetAir chính là một gạch nối kéo dài thêm thành công của hãng hàng không thế hệ mới này trên con đường chinh phục khách hàng bằng sự tiện ích, thân thiện và vui vẻ. Với chiếc tàu bay mới mang hình ảnh Pepsi - hãng nước giải khát hàng đầu thế giới, hành khách của VietJet đang chờ đợi những hoạt động sôi động của hai nhãn hàng đang “hot” trong lòng giới trẻ và những khách hàng sành điệu, trẻ trung và hiện đại.

Nhân sự kiện chào đón tàu bay mới Sharklet mang hình ảnh Pepsi - hãng nước giải khát hàng đầu thế giới, ngày 31/10/2013, VietJetAir thực hiện khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn trên toàn mạng bay, với 100.000 vé máy bay giá chỉ từ 100.000 đồng. Vé khuyến mại mở bán trong 7 ngày, từ 7/11 đến 14/11/2013 cho thời gian bay từ 20/11/2013 đến 20/04/2014 (trừ các dịp lễ tết).
 

Yến Nguyễn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.