Thiếu gia chạy siêu xe Ferrari ngã mũ khi thấy chiếc túi này của quý bà

Một chiếc túi xách của phụ nữ nhưng có giá ngang ngửa một căn biệt thự hay một chiếc Ferrari, mỗi sản phẩm chỉ có 1-3 chiếc và 1% người có thể mua được.

Một chiếc túi xách của phụ nữ nhưng có giá ngang ngửa một căn biệt thự hay một chiếc Ferrari, mỗi sản phẩm chỉ có 1-3 chiếc và 1% người có thể mua được. Thế mới có chuyện rằng, thiếu gia chạy siêu xe Ferrari phải ngã mũ trước chiếc túi xách của quý bà.

Hermès là một trong những thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất trên thế giới. Mỗi chiếc túi trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Đối với một số phụ nữ, túi xách không chỉ là túi đựng đồ đạc cá nhân mà nó còn là sự phô trương thể hiện đẳng cấp, giàu có và quyền lực. Túi Hermès Birkin thống trị các tạp chí thời trang và chỉ những nhân vật nổi tiếng nhất sở hữu chúng.

Túi Hermès Birkin của Ginza Tanaka khoảng 41 tỷ đồng

Là một chiếc Hermès được làm từ da cá sấu kết hợp với bạch kim, một viên đá 8K và khoảng 2.000 viên kim cương lấp lánh. Chiếc quai đeo có thể được tách rời và được sử dụng như một chiếc vòng tay, hoặc vòng cổ. Tâm điểm chú ý là viên kim cương lớn 8 carat hình quả lê nằm ở giữa chiếc túi và có thể được tháo rời ra và đeo như một chiếc trâm. và khi đó, chiếc túi như một chiếc Clutch đầy sang trọng.

Túi Birkin Sac Bijou 41 tỷ đồng

Túi được kết hợp các từ "Bijou" và "Birkin" với nhau. Được đính 2,712 viên kim cương và được thiết kế bởi nhà thiết kế túi lừng danh thế giới Pierre Hardy. Thực sự, đây là chiếc túi làm khuynh đảo thế giới thời trang.

Thay vì mua nó, bạn có thể sở hữu được cả một chiếc biệt thự. Chỉ có 1 đến 2 người sẵn sàng chi tiền cho chiếc túi xách xa xỉ và sang trọng này. Túi Birkin rất khan hiếm, đó là lý do tại sao mọi người sẵn sàng trả một số tiền cao và điên rồ đến vậy.

Túi Hermès Chaine d’Ancre - 1,4 triệu USD 30 tỷ đồng

Túi Hermès Chaine d’Ancre là một thiết kế khác của Pierre Hardy, được nạm với 1.160 viên kim cương. Nhà thiết kể phải mất 2 năm để hoàn thành và trên thế giới chỉ có 3 chiếc. Bởi vì, không nhiều người có thể đủ khả năng chi trả để sở hữu nó.

Túi Hermès Himalaya Birkin 4 tỷ đồng

Chiếc túi da cá sấu Hermès Himalaya được bọc bằng kim cương. Tại cuộc đấu giá Heritage, Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin đã được bán với giá 200.000 USD. Chiếc túi hiện đang được các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jennifer Lopez và Victoria Beckham sử dụng.

Túi Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin khoảng 6,6 tỷ đồng

Túi Birkin của Hermès được bán phổ biến nhất, cũng như đắt nhất vì màu sắc sống động và chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, được làm thủ công từ cá sấu Niloticus với hơn 240 viên kim cương với phần cứng kim cương 18 karat và vàng trắng.

Túi pink crocodile Hermes Birkin 4,88 tỷ đồng

Vào năm 2015, một chiếc túi màu hồng da cá sấu Hermes Birkin được bán đấu giá với số tiền khổng lồ là 222.000 USD tại HongKong. Đây là chiếc túi xách đắt nhất từng bán tại một cuộc đấu giá.

Theo tờ Telegraph, tất cả 10 sản phẩm được bán tại cuộc đấu giá với giá cao nhất ở châu Á. Hermès tiếp tục phá kỷ lục về giá bán những sản phẩm độc nhất vô nhị

Túi Matte Black Niloticus Crocodile Hermès Birkin 5,1 tỷ đồng

Được thiết kế theo phong cách sang trọng và cổ điển, Hermes Matte Crocodile Birkin được làm bằng da cá sấu. Tại phiên đấu giá gần đây, Hermès Birkin bán với số tiền nhiều hơn dự kiến, 232.244 USD

 

Túi Shiny Améthyste Porosus Crocodile Diamond Birkin khoảng 4,66 tỷ đồng

Tại cuộc đấu giá, chiếc túi vàng kim cương cá sấu với phần cứng kim cương và vàng trắng 18K đã được bán với giá gần 212.000 USD. Nó đã đã trở thành một cơn sốt.

Túi navy blue crocodile skin Birkin 3,75 tỷ đồng

Chiếc túi bằng da cá sấu có màu xanh da trời và với phụ kiện vàng nạm kim cương 18K. Trong một phiên đấu giá, một nhà sưu tập giấu tên đã bỏ ra 125.000 bảng Anh để sở hữu nó.

Túi H Porosus Crocodile 30 cm 4,47 tỷ đồng

Túi được làm bằng da cá sấu màu đỏ với móc vàng trắng được bọc trong kim cương. Ông Matt Rubinger, giám đốc phụ kiện cao cấp tại Heritage Auctions, nói trên tờ Women’s Wear Daily, đây chắc chắn là một mức giá đặc biệt, vượt quá mong đợi cao nhất của chúng tôi ở nhiều khía cạnh.

Theo VietNamNet


Siêu xe Ferrari

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.