Thương hiệu sản phẩm, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu công ty

Bạn đang điều hành một công ty và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hay dịch vụ công ty của mình? Vậy có sự khác nhau giữa việc xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm hữu hình và cho một dịch vụ vô hình hay không? Để trả lời cho câu hỏi trên, trước hết chúng ta sẽ phân tích khái niệm chung nhất về thương hiệu.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.