Tiết kiệm để làm chuyện lớn!

Tiết kiệm là một nhu cầu thế nhưng không nhiều người thực sự am hiểu và ý thức được điều đó, nhất là giới trẻ. Vậy, trong thời đại như ngày nay, tiết kiệm như thế nào được coi là hiệu quả và thông minh?

Đã có một buổi hội thảo với chủ đề “Tuổi teen với tiết kiệm và chống lãng phí”, do Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu niên miền Nam (thuộc Trung ương Đoàn) tổ chức. Bạn Trần Hoàng Yến (THPT Gia Định) nhẩm tính: “Nếu mỗi ngày bạn giảm tiêu vặt, góp vào ống heo 5.000 đồng, mỗi năm mình sẽ có gần 2 triệu đồng. Góp vài chục năm chúng ta có số tiền cả trăm triệu đồng từ những đồng tiền nhỏ, khi ấy mình có thể làm nhiều việc hoặc làm từ thiện” (Nguồn: Tuổi Trẻ).

Ý kiến đó là một ý kiến thiết thực nhưng để thực hiện việc tiết kiệm 5.000đ bằng cách nào trong việc chi tiêu hằng ngày lại là điều không dễ. Với những vật dụng cần thiết thì việc mua sắm là cần thiết nhưng tìm cách để mục đích sử dụng không đổi nhưng giá tiền “có đổi”? Đến lúc này, việc sử dụng Coupons (các phiếu giảm giá) được nhắc đến như một phương án hiệu quả nhất.

Coupons không phải hình thức xa lạ và việc đính kèm những chiếc coupons được cắt ra từ cuốn Coupons Khuyến Mãi thực sự là một việc làm hiệu quả cho chủ chương tiết kiệm. Việc bỏ ra 7.700đ để mua Coupons Khuyến Mãi không khó với teen nhưng lợi ích mang lại thực sự đáng giá hơn rất nhiều so với số tiền bỏ ra.

Hơn cả lợi nhuận trực tiếp mang lại, Coupons Khuyến mãi còn làm được một điều là định hướng lại thói quen tiêu dùng, xây dựng một văn hóa chi tiêu mới, nơi mà những phiếu Coupons khẳng định sức mạnh và giá trị đích thực của mình. Chỉ cần mua một cuốn Coupons Khuyến Mãi vào ngày thứ năm đầu tiên mỗi tháng, cắt phiếu, cất vào cặp sách, ví và sử dụng mỗi khi cần đến, đó chính là điều lợi lớn nhất mà Coupons Khuyến Mãi mang lại cho khách hàng, nhất là với giới trẻ.

Một thói quen mới, một hành vi thông minh phù hợp với giới trẻ để nhắc đến tiết kiệm là nhắc đến một cụm từ có giá trị thực như Coupons Khuyến mãi chứ không đơn giản là những cái bĩu môi và sợ bị đánh giá “ki bo”. Và, Coupons Khuyến Mãi xứng đáng là một sản phẩm dành cho những ai biết mình đang tìm kiếm gì, muốn gì và biết tiêu tiền thế nào là hợp lí. Tại sao bạn lại từ chối cơ hội được giảm giá đến hàng chục phần trăm cho cùng một sản phẩm với chất lượng như vậy, nếu không sử dụng Coupons Khuyến mãi? Đó là câu hỏi không khó để tìm lời giải đáp, bởi nếu người thông minh sẽ nói: Why not? I’ll try.

Theo VTM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.