Trao thưởng sau "Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện”

Ngày 7/11 vừa qua, Công ty Điện tử Samsung Vina đã tổ chức đêm hội giao lưu “Cuộc hội ngộ của những gia đình không lo âu” nhằm công bố cũng như trao thưởng cho 50 gia đình tham gia “Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” và các phần thưởng dành cho gia đình tham gia các hoạt động Online trên trang web www.khonglocupdien.com.vn.

Đêm hội này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/11 để trao giải cho các gia đình khu vực phía Bắc. Giải thưởng sẽ gồm 10 gia đình được trao tặng hoàn toàn tủ lạnh Samsung với tính năng Mr. CoolPack. Đồng thời, 40 gia đình còn lại được nhận phần thưởng là sản phẩm trên với giá trị quy đổi tương đương 80%.

“Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” diễn ra từ ngày 21/10 đến 27/10/2009, nhằm thử nghiệm Mr. CoolPack - tính năng giữ lạnh ngăn đông ngay cả khi cúp điện của tủ lạnh Samsung. Qua 7 ngày thử nghiệm, 50 gia đình tham gia đều hài lòng với kết quả thu nhận được.

Tại đêm hội “Cuộc hội ngộ của những gia đình không lo âu”, ngoài việc trao giải cho các gia đình tham gia thử nghiệm tính năng Mr.CoolPack, BTC cũng đã trao các giải thưởng như: lò vi sóng Samsung, bộ đựng thức ăn cao cấp Lock and Lock, bộ đĩa cao cấp… cho các game thủ xuất sắc nhất trong trò chơi “Thử tài cùng Mr. CoolPack”. 50 bạn đọc tích cực bình chọn nhất cho blog các gia đình trên website www.khonglocupdien.com.vn cũng được công bố và trao quà tặng.

Danh sách 10 gia đình xuất sắc nhất "Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện”

5 gia đình khu vực phía Nam:

5 gia đình khu vực phía Bắc:

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.