Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình

9h sáng ngày 19/5/2018, 02 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Huế và Quảng Bình đã đồng loạt khai trương.

Sự kiện không chỉ đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng địa phương và du khách về một địa điểm mua sắm - vui chơi an toàn, hiện đại hàng đầu, mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ mà còn góp phần tạo nên những điểm nhấn kiến trúc tiêu biểu phồn vinh cho thành phố.

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-1
Vincom đồng thời khai trương 02 TTTM Vincom Plaza tại Huế và Đồng Hới

Vincom Plaza Huế và Vincom Plaza Đồng Hới nằm trên khối đế của 2 tòa tháp tổ hợp TTTM – khách sạn 5 sao cao nhất của 2 thành phố. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, Vincom Plaza Đồng Hới với đầy đủ các phân khu mua sắm - vui chơi - ẩm thực, phân bổ trên 3 tầng có tổng diện tích 7.000m2. Vincom Plaza Huế quy mô hơn khi sở hữu mặt bằng lên tới 14.000m2 với 5 tầng TTTM, được bố trí thành các phân khu riêng biệt phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-2
Vincom Plaza tại Huế và Đồng Hới đều trong tổ hợp TTTM – Khách sạn cao và hiện đại nhất tại địa phương

Cả hai Vincom đều mang tới cho người dân địa phương và du khách cơ hội trải nghiệm thú vui mua sắm với sự góp mặt của hàng chục nhãn hàng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Adidas Original, Emspo, Ninomaxx, Vascara, Belluni, Giorvani, PNJ, Lock&Lock… Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng tại đây sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, uy tín của hệ sinh thái Vingroup như: Siêu thị VinMart với hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng hữu ích, thực phẩm tươi sống an toàn; nông sản VinEco tươi ngon ứng dụng công nghệ nuôi trồng hiện đại hàng đầu thế giới. Khách hàng cũng được thỏa sức chọn lựa hàng loạt sản phẩm điện máy điện tử của những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới trong siêu thị điện máy VinPro.

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-3
Vincom Plaza Huế & Đồng Hới thu hút hàng nghìn khách hàng tới trải nghiệm ngay trong ngày đầu khai trương
Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-4
Khách hàng hào hứng ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại siêu thị Vinmart và siêu thị điện máy Vinpro

Ở bất cứ nơi nào hiện diện, Vincom luôn thu hút các khách hàng trẻ bởi những tiện nghi hiện đại. Tại Huế, các bạn trẻ sẽ thực sự “mãn nhãn” với rạp chiếu film BHD tiêu chuẩn quốc tế trong không gian sang trọng và hiện đại. Khách hàng nơi đây sẽ có cơ hội trải nghiệm các tác phẩm điện ảnh Việt đặc sắc như Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu, Tấm Cám, Chạy Đi Rồi Tính… miễn phí đến hết 31/5 hoặc các bộ phim mới của tháng 5 như Giải cứu Tí Nị, Truy tìm kho báu, ‘Lăn’ đến bên em... Tại Quảng Bình, Vincom Plaza Đồng Hới mang đến đây rạp chiếu film Lotte Cinema với màn hình được thiết kế tráng bạc, có độ nét và độ sáng vượt trội chưa từng có tại địa phương. Trong 3 ngày đầu khai trương, Lotte Cinema Đồng Hới áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 vé xem phim và coupon giảm giá 50% bỏng nước.

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-5
 
Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-6
Các khu vui chơi trong nhà an toàn, hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt đối với mọi lứa tuổi trong những ngày hè

Thế giới giải trí đa dạng luôn hấp dẫn với mọi lứa tuổi. Game World tại tầng 3 Vincom Plaza Đồng Hới là một trong những khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất thành phố rộng gần 300 m2 với các máy trò chơi điện tử hiện đại. Tại Huế, các gia đình có con nhỏ sẽ thích thú với khu vui chơi giáo dục vận động Playtime đến từ Hàn Quốc với các khu vui chơi, lắp ráp độc đáo; Game Zone với 80 máy trò chơi điện tử giành cho trẻ em và gia đình. Tất cả các khu trò chơi tại Vincom Plaza Huế và Vincom Plaza Đồng Hới đều được trang bị hiện đại, đồng bộ với những trò chơi mới nhất hiện nay.

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-7
 
Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-8
BHD & Lotte Cinema là những phòng chiếu phim hiện đại nhất tại địa phương đã thu hút hàng trăm bạn trẻ ngay trong buổi chiếu phim đầu tiên

Mùa hè năm nay, các gia đình ở Huế và Đồng Hới không còn phải đi xa để có những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại và ẩm thực bốn phương. Ngay tại Vincom Plaza Huế, cả gia đình có thể thưởng thức các thương hiệu ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay như The Pizza Company, King BBQ, Jollibee, Hancook... Còn tại Đồng Hới, các thương hiệu trà sữa và cà phê nổi tiếng như King Tea, Lin House, Sherlyn Cafe... sẽ giúp cho các gia đình xua tan đi cái nóng mùa hè.

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình-9
Các khu ẩm thực bốn phương với nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đã thu hút nhiều thực khách ghé thăm trải nghiệm

Hai Vincom mới đi vào hoạt động vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác đã nâng tổng số TTTM Vincom lên tới 51 cơ sở tại 28 tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu mang trải nghiệm "thiên đường mua sắm, vui chơi và ẩm thực" đến với người dân cả nước, Vincom Retail cùng với hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đang ngày càng phát triển, khẳng định vị trí không thể thay thế trong lòng khách hàng, trở thành điểm đến để gắn kết yêu thương và chia sẻ.

Khuyến mãi hấp dẫn mừng khai trương

- Quay số “Mừng khai trương, rinh quà hạnh phúc” tại Vincom với Giải Nhất: Máy điều hòa Panasonic; Giải nhì: Lò vi sóng Sharp; Giải Ba: Máy xay sinh tố Philips.
- VinPro: 100 ấm siêu tốc chỉ có 49.000VNĐ trong khung giờ từ 10h – 11h cùng 100 phần quà nồi cơm điện 1,8L Sunhouse dành cho chủ thẻ VinID có hóa đơn trị giá từ 2.000.000VNĐ mỗi ngày từ 19.05 – 20.05
- VinMart: Hàng ngàn phần quà hữu ích cùng cơ hội trúng thưởng trị giá lên đến 10 triệu đồng.
- Hàng loạt ưu đãi và quà tặng từ các gian hàng như: Giảm giá tới 50% tất cả các mặt hàng tại Sahiba, Vitimex, My Kingdom, Lock&Lock. Giảm 40% cho sản phẩm thứ 2 tại Ninomaxx; Chơi thả ga không giới hạn thời gian tại Playtime; Tặng coupon trị giá 100K và bốc thăm may mắn trong tháng khai trương tại Vascara; Miễn phí 100 ly trà sữa cho 100 khách hàng đầu tiên tại Lins Thé… cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. 
Địa chỉ:

Vincom Plaza Huế: Số 50A Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP Huế, T. Thừa Thiên - Huế

Vincom Plaza Đồng Hới: Đ. Quách Xuân Kỳ, P. Hải Đinh, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình.

 Minh Tuấn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.