“Cô đào nóng bỏng” Scarlett Johansson cũng có lúc hóa “ngớ ngẩn” khi bên cạnh con gái

Được mệnh danh là diễn viên sinh lời nhiều nhất Hollwood, Scarlett Johansson thành công với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng ít ai biết về cô nàng với vai trò làm mẹ.

Được mệnh danh là diễn viên sinh lời nhiều nhất Hollwood, Scarlett Johansson thành công với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng ít ai biết về cô nàng với vai trò làm mẹ.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên với Ryan Reynolds từ hồi tháng 7.2011, đến tháng 9.2013, Scarlett Johansson bất ngờ xác nhận việc đính hôn với người bạn trai không nổi tiếng là Romain Dauriac. Tuy bạn trai không phải là nhân vật của công chúng nhưng cuộc tình của cả hai lại nhận được sự ủng hộ cũng như ngưỡng mộ của nhiều người.

Thành quả có được đó chình là cô con gái Rose 3 tuổi. Những tưởng cuộc sống của “quả bom Sex” nước Mỹ viên mãn tại đây thì vừa qua, cô bất ngờ đâm đơn ly dị chồng gây sốc.

Scarlett Johansson cũng có những phút giây dạo phố vui vẻ bên con gái và chồng.

Tạm thời không bàn nhiều đến sự nghiệp lừng lẫy hay cuộc sống hôn nhân đang gặp nhiều vấn đề của Scarlett Johansson thì cô nàng cũng là một người mẹ vô cùng yêu thương con gái và đôi khi còn làm những trò đùa ngớ ngẩn để con có thể nở nụ cười.

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng khi lên chức mẹ, cuộc sống của cô dường như thay đổi hoàn toàn. Cũng như những người mẹ khác, cô thấy gắn bó với con gái rất nhiều, luôn muốn ở cạnh con và thích thú khi cùng con làm những việc nhỏ nhặt, hay đơn giản là làm trò để con cười.

Khi "quả bom gợi cảm" làm mẹ

"Bạn bắt đầu suy nghĩ khác hơn, rằng "Ồ, tôi đã mang 1 sinh linh hoàn hảo này đến thế giới này đây mà. Liệu con bé sẽ ổn chứ? Liệu mọi người sẽ đối xử với con tốt chứ?".

Những suy nghĩ này khiến tôi đau đầu... Tôi đã không có được giấc ngủ trọn vẹn được một thời gian rồi, nếu tôi nói gì sai thì bỏ qua cho tôi nhé. Tôi chỉ mới lên chức mẹ cách đây không lâu" - Scarlett Johansson từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình về quãng thời gian mang thai.

Bé Rose là con gái đầu lòng của Scarlett Johansson và chồng là nhà báo người Pháp Romain Dauriac. Cô bé chào đời vào tháng 9.2014, đến nay cũng đã gần 4 tuổi.

Hình ảnh khác biệt trong thời khi mang thai của nữ diễn viên đình đám.

Tâm sự về ngày đầu tiên hai mẹ con chính thức gặp măt nhau, Scarlett bồi hồi: "Khi cô bé tới tay tôi, tôi vô cùng sửng sốt. Tôi đã có hình dung rất rõ nét trong tâm trí về diện mạo của con gái mình ra sao. Nhưng thực tế, cô bé trông hoàn toàn khác. Hoàn hảo nhưng không hề giống như tôi tưởng tượng!".

Những hình ảnh đầu tiên về Rose - con gái của Scarlett  và chồng nhà báo.

Nữ diễn viên nói về hạnh phúc khi có con của mình rằng: “Đó là điều vô cùng kỳ diệu dù nhiều lúc khiến bạn kiệt sức. Tình yêu dành cho em bé thực sự không thể đong đếm được. Khi cho con bú sữa mẹ, tôi cảm thấy sự kết nối tuyệt vời giữa hai mẹ con.”

Cảm thấy công việc thay tã cho con thật thú vị

Làm mẹ ở tuổi 29 trong khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Scarlett Johansson dù bận bịu với lịch diễn nhưng vẫn dành nhiều thời gian để tự mình có thể chăm sóc con cái.

Có thông tin cho biết, khi dù đã mang thai ở tháng thứ 7, Scarlett vẫn tự mình thực hiện những hành động mạo hiểm. Có lẽ vì tinh thần trách nhiệm vô cùng cao trong công việc cũng khiến nữ diễn viên cảm thấy mình càng phải có trách nhiệm và yêu thương con gái nhiều hơn nữa vì những ngày đã qua.

Nữ diễn viên vào vai mẹ vô cùng xuất sắc.

Trên màn ảnh, Scarlett nóng bỏng, sexy bao nhiêu thì ở bên con gái lại trở nên giản dị, nom hiền lành bấy nhiêu. Như những mẹ bỉm sữa khác, Scarlett cũng gặp không ít khó khăn khi chăm sóc con gái, cô nói: “Thay tã cho con là điều lý thú nhất, tôi thường phải dùng món đồ chơi cầm trên tay, rồi hát… nhưng cách nào cũng không xong, Rose cực kì ghét thay tã”.

Khi ra đường cùng con gái, nữ diễn viên cũng nhẹ nhàng với quần jean, áo thun, bế con trên tay và ánh mắt thân thương luôn dành cho con gái. Những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ về Rose đó là giống bố hơn giống mẹ và có những nét như con trai.

Trở nên ngớ ngẩn khi chơi đùa cùng con

Với Scarlett Johansson, có con là một điều kỳ diệu với cô và từ khi con gái xuất hiện, cuộc sống của cô gần như thay đổi hoàn toàn. Mọi hành động, suy nghĩ đều luôn hướng về con gái.  Sau khi sinh Rose, Scarlett cũng tìm mua một căn hộ mới theo phong cách Tây Ban Nha để có thể chăm sóc và nuôi dạy con gái.

Cô cũng nói: "Niềm vui lớn nhất là khi tôi ngắm nhìn con gái. Lúc tôi ra ngoài cùng con bé và làm những việc ngu ngốc, nếu tôi làm con bé cười, tôi khám phá ra niềm hạnh phúc mình có được".

Sẽ không còn một Scarlett Johansson nóng bỏng khi bên cạnh con gái nữa.

Scarlett Johansson còn bày tỏ là mình cảm thấy khá xấu hổ khi gặp mọi người chỉ biết bàn tán về công việc và con gái mà thôi. Cô cho biết thêm: "Niềm vui lớn nhất của tôi lúc này là được nhìn ngắm con gái. Khi có thời gian ở cạnh nhau, hai mẹ con tôi thường làm những thứ rất ngớ ngẩn, và việc khiến con bé cười vui vẻ làm tôi hạnh phúc vô cùng... Ước gì tôi có thể lưu trữ những cảm xúc ấy trong một chiếc lọ và mang nó theo bên mình mọi lúc mọi nơi".

Vì muốn bảo vệ con khỏi những con mắt soi mói của truyền thông và xã hội, Scarlett Johansson hiếm khi chia sẻ về hình ảnh cũng như thông tin của con gái. Điều này cũng chứng tỏ cô muốn bảo vệ con nhiều đến như thế nào.

Hình ảnh của Rose không được tiết lộ nhiều vì nữ diễn viên muốn con có cuộc sống bình yên.

Theo Khám Phá


Scarlett Johansson

diễn viên Hollywood

Dạy con

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.