Diễn viên Drew Barrymore luôn để thứ này trong túi để trị thói ăn vạ của con ngay lập tức

Là mẹ của hai cô con gái nhỏ, nữ diễn viên nổi tiếng Drew Berrymore cũng không tránh khỏi việc các con gào khóc, lăn ra đường ăn vạ. Tuy nhiên, với "Vũ khí bí mật" trong túi, cô luôn có thể khiến các con bình tĩnh lại nhanh chóng.

 Là mẹ của hai cô con gái nhỏ, nữ diễn viên nổi tiếng Drew Berrymore cũng không tránh khỏi việc các con gào khóc, lăn ra đường ăn vạ. Tuy nhiên, với "Vũ khí bí mật" trong túi, cô luôn có thể khiến các con bình tĩnh lại nhanh chóng.

Drew Barrymore là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Hiện nay cô đã trở thành bà mẹ hai con đảm đang và tâm lý. Ngoài những lúc tham gia đóng phim, Drew Barrymore luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian bên các con để chăm sóc và dạy con. Ít ai có thể nghĩ rằng từ một nữ diễn viên có phần nổi loạn, bây giờ Drew Barrymore đã trở thành một bà mẹ vô cùng tuyệt vời.

Drew Berrymore đã trở thành bà mẹ hai con tâm lý. (Ảnh: Todayparent)

Cũng như tất cả những bà mẹ khác, nữ diễn viên không ít lần phải chứng kiến cảnh trẻ ăn vạ. Khá nhiều lần Drew bối rối không biết xử lý sao khi con ăn vạ ở nhà cũng như ở nơi công cộng. Tuy nhiên, sau nhiều lần cô đã rút ra được kinh nghiệm quý báu để trị cơn con ăn vạ của con một cách hiệu quả. Ngay cả khi con chuẩn bị gào khóc hay lăn đùng ra đất thì Drew cũng không nản lòng. Vũ khí bí mật xử lý trong tình huống này của cô đó chính là một chai bong bóng xà phòng.

Bong bóng xà phòng giúp bé hết ăn vạ nhanh chóng. (Ảnh minh họa)

Ngày 7/6, Drew đã chia sẻ trên trang mạng cá nhân của cô như sau:

“Bí quyết ngày hè: Luôn để sẵn một chai bong bóng xà phòng trong túi. Con sẽ không thể ăn vạ nếu bé đang hít thở và con cũng không thể thổi bong bóng nếu không hít thở. Con không thể ăn vạ khi con đang cười vui vẻ và thoải mải chạy theo những bong bóng xà phòng lung linh. Đây chính là bí quyết hiệu quả giúp con nhanh chóng quên đi việc ăn vạ và bình tĩnh trở lại.”

Trẻ con luôn thích thổi bong bóng xà phòng. Những quả bong bóng bé tí xíu, lung linh rực rỡ khiến các bé thích thú, mải mê chơi đùa mà quên đi cả cơn hờn giận của mình. Drew cho biết cô đã học được bí quyết này trong một hội nhóm mẹ bỉm sữa cũng có con ở trong độ tuổi hay dở chứng. Phương pháp này mang đến hiệu quả tuyệt vời. Hai nhóc tì của Drew đã không quên ngay việc ăn vạ khi mẹ áp dụng tuyệt chiêu này.

Drew đứng tạo dáng chụp ảnh khi con ăn vạ. (Ảnh: Todayparent)

Drew cũng đã từng chia sẻ rằng, để đối phó với những cơn ăn vạ của con ở nơi công cộng thì cô còn một bí quyết vô cùng hữu hiệu. Cô không nói chuyện nhẹ nhàng với con cũng không quát nạt con mà thay vào đó cô sẽ đứng tạo dáng chụp hình. Bằng cách này bé sẽ bị đánh lạc hướng chú ý và cảm thấy bình tĩnh hơn. Đồng thời nó cũng giúp lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ của cả gia đình.


Theo Khám Phá


Dạy con

trẻ ăn vạ

ăn vạ

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.