Dũng Taylor, Thu Phương chi 50 triệu bay từ Việt Nam sang Mỹ chỉ để giữ lời hứa với con

Ông bầu Dũng Taylor được nhiều người ngưỡng mộ về cách giáo dục con cái.

Ông bầu Dũng Taylor được nhiều người ngưỡng mộ về cách giáo dục con cái.

Là ông bầu nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại nước ngoài, chồng của ca sĩ Thu Phương còn là ông bố của 4 đứa con, trong đó có con riêng của nữ ca sĩ. Mặc dù bận rộn với công việc tại Việt Nam và Mỹ nhưng vợ chồng Dũng Taylor – Thu Phương không quên lời hứa của mình với cậu con Barry hiện đang sinh sống tại xứ sở cờ hoa.

dung taylor, thu phuong chi 50 trieu bay tu viet nam sang my chi de giu loi hua voi con - 1

Dũng Taylor và các con.

Chấp nhận chi hơn 50 triệu đê giữ lời hứa với con

Vì đang trong giai đoạn quay chương trình Giọng Hát Việt 2018 với các huấn luyện viên Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, vợ chồng ông bầu Dũng Taylor – Thu Phương phải thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để hoàn thành công việc và chăm sóc con cái.

dung taylor, thu phuong chi 50 trieu bay tu viet nam sang my chi de giu loi hua voi con - 2

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương đang trên đường trở về Mỹ thực hiện lời hứa với cậu con trai Barry.

Tuy vậy, anh không lấy công việc mà từ chối lời hứa với cậu con trai Barry (9 tuổi) về trận bóng chày diễn ra vào sáng thứ 7.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, ông bầu nổi tiếng cho biết: “Trẻ con như tờ giấy trắng, chúng nó chính là sản phẩm của bố mẹ và môi trường. Bố mẹ bay từ Việt Nam về đến Mỹ sáng thứ bảy chỉ vì giữ lời hứa đưa con đi xem Mike Trout và Angels cùng đồng đội, ba hôm sau mẹ Phuơng lại phải bay ngược vào Việt Nam để hoàn tất công việc”.

Dù giá vé máy bay khứ hồi Mỹ - Việt Nam có thể lên tới 50 triệu/2 người khứ hồi nhưng Dũng Taylor và Thu Phương chấp nhận vì việc giữ lời hứa và làm gương cho con quan trọng hơn cả.

dung taylor, thu phuong chi 50 trieu bay tu viet nam sang my chi de giu loi hua voi con - 3

Mặc dù lịch diễn liên tục nhưng Thu Phương vẫn dành thời gian cho sở thích của con trai.

Cho con tham gia thể thao thay vì chơi game

Thay vì để con ngồi nhà dùng vi tính, chơi game và các trang mạng xã hội, Dũng Taylor còn đưa lời khuyên cho các bậc phụ huynh về việc nên đầu tư thời gian cho trẻ tham gia các bộ môn thể thao càng sớm càng tốt.

Chia sẻ quan điểm của mình về trẻ em và thể thao, anh cho biết: “Đối với người Mỹ thì hình ảnh của bố con ném bóng chày cho nhau hoặc đưa con đi xem bóng chày là mơ ước của các trẻ. Gần đây mình đưa Barry đi xem đội Angels nên cháu đã chính thức trở thành fan nhí của Angels và yêu cầu thủ Mike Trout”.

dung taylor, thu phuong chi 50 trieu bay tu viet nam sang my chi de giu loi hua voi con - 4

Cậu con trai Barry ngày càng chững chạc.

Dạy con giá trị đồng tiền

Ngoài ra, để giúp con tự tin, linh hoạt hơn và tạo cơ hội giao tiếp với mọi người, vợ chồng Dũng Taylor - Thu Phương thường đưa các con đi chợ cùng để tập tính tự mua những món hàng mình yêu thích, biết và cảm nhận được giá trị đồng tiền tránh tình trạng hoang phí.

Ở nhà của Dũng Taylor và Thu Phương luôn có một chiếc hộp chứa tiền lẻ, các con sẽ bỏ vào đây thay vì vứt lung tung trong phòng. Đến ngày sinh nhật, con mang đến ngân hàng đổi lấy tiền giấy và số tiền đó được coi như là món quà con tự mua cho mình. Đó sẽ là món quà ý nghĩa, giá trị và được trân trọng nhất.

dung taylor, thu phuong chi 50 trieu bay tu viet nam sang my chi de giu loi hua voi con - 5

Các con của Dũng Taylor và Thu Phương tự hào khi tự mua quà sinh nhật bằng tiền tiết kiệm.

Có thể nói, cách dạy con của ông bầu hải ngoại luôn quan tâm đến cảm xúc và lời hứa với con. Với lòng yêu thương và sự tận tâm của mình, vợ chồng Dũng Taylor - Thu Phương luôn yên tâm làm việc xa nhà mà không phải lo lắng về những đứa trẻ.

Theo Khám Phá
 


Dũng Taylor

ca sĩ thu phương

Cách dạy con

Dạy con

giáo dục con

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.