Vietnamobile tung gói cước gọi theo nhóm tại miền Trung

Vietnamobile đã thông báo chính thức về góicước độc đáo mang tên G5, cho phép khách hàng tại khu vực miền Trung trò chuyệnnội mạng ngày đêm miễn phí với chi phí thấp chỉ 30,000đ tháng, ngoài ra, cácthuê bao còn được miễn phí Sim và gọi ngoại mạng với giá ưu đãi chỉ 1350đ phút.

Vietnamobile đã thông báo chính thức về gói cước độc đáo mang tên G5, cho phép khách hàng tại khu vực miềnTrung trò chuyện nội mạng ngày đêm miễn phí với chi phí thấp chỉ 30,000đ/ tháng,ngoài ra, các thuê bao còn được miễn phí Sim và gọi ngoại mạng với giá ưu đãichỉ 1350đ/ phút.

Theo đó, mỗi nhóm sẽ gồm có một trưởng nhóm, áp dụng cho tất cả các thuê baotại khu vực miền Trung và tối đa là 05 thành viên nhóm là các thuê bao trả trướchoặc trả sau của Vietnamobile trên toàn quốc.

Vietnamobile tung gói cước gọi theo nhóm tại miền Trung

Để đăng ký thành lập nhóm, kháchhàng bấm *511#OK ( phím gọi) để trở thành trưởng nhóm, sau đó thuê bao trưởngnhóm sẽ mời thành viên bằng cách soạn tin TTV “ Số điện thoại mời vào nhóm” gửitới 551.

Tung ra thị trường gói cước “ độc” này, Vietnamobile hi vọng rằng sẽ mang đượcưu thế số 1 về dịch vụ nội mạng để phục vụ các khách hàng tại khu vực miềnTrung. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, gần đây Vietnamobile đang vươnrộng mang dịch vụ của mình phục vụ cho khách hàng tại khắp các tỉnh trên toànquốc, trong đó đặc biệt ưu tiên 14 tỉnh miền Trung.
 

Vietnamobile tung gói cước gọi theo nhóm tại miền Trung

Ngay sau khi phủ sóng tại đèo HảiVân vào đầu tháng 6, Vietnamobile tiếp tục tung ra gói cước G5 dành riêng chocác khách hàng tại khu vực này nhằm mang tới cơ hội sử dụng di động có giá cạnhtranh nhất với chất lượng sóng tốt nhất cho người dân miền Trung. Đây có thểđược xem như gói cước giá “ sốc” nhất trên thị trường mà Vietnamobile ưu ái dànhcho các khách hàng tại khu vực miền Trung.

Thúy Ngà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.