Trẻ sinh vào mùa này trong năm thì làm nên nghiệp lớn vì chỉ số thông minh cao nhất

Trang Daily Telegraph báo cáo rằng Cục Thống kê Quốc gia Anh nghiên cứu phát hiện ra rằng tháng sinh của đứa trẻ có thể chỉ ra sự nghiệp tương lai của bé.

Trang Daily Telegraph báo cáo rằng Cục Thống kê Quốc gia Anh nghiên cứu phát hiện ra rằng tháng sinh của đứa trẻ có thể chỉ ra sự nghiệp tương lai của bé.

Khi bắt đầu chọn tháng để mang bầu và sinh con, hầu hết tất cả các bà mẹ đều mong muốn lựa chọn tháng sinh con tốt lành để giúp bé sinh ra được thông minh, lanh lợi khi trưởng thành.

Trên thực tế, trẻ sinh ra trong bất kỳ tháng nào cũng có sự thông minh và kém thông minh nhất định. Nhưng số liệu thống kê về số học cho thấy trẻ sinh ra vào mùa xuân thường thông minh hơn so với những bé sinh vào các mùa còn lại. Thống kê này được tiến sĩ Zheng (Trung Quốc) liệt kê như sau:

Theo báo cáo đầu tiên:

Các học giả người Áo phát hiện ra rằng thể chất của con người thay đổi theo tháng sinh. Nó đạt đến đỉnh điểm vào tháng 4 và giảm xuống mức thấp trong tháng 10. Tiến sĩ Otto, một thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học New York, đã khảo sát 1 triệu trẻ sơ sinh và kết luận rằng trẻ em sinh ra vào mùa xuân không chỉ có lợi thế về cân nặng và chiều cao, mà còn có khả năng sáng tạo và tài năng nghệ thuật, 65% trở thành nhà soạn nhạc. Tháng sinh của những danh hài, họa sĩ và diễn viên đều vào mùa xuân.

Ngoài ra, các báo cáo từ Bệnh viện Shelter ở Berlin cho thấy trẻ em sinh vào mùa xuân cũng có khả năng chống lại một số bệnh nhất định. Ví dụ, trẻ sinh ra trong tháng 4 và tháng 5 hàng năm có ít nguy cơ mắc các bệnh dị ứng hơn so với những người khác rất nhiều.

Báo cáo thứ hai:

Trang Daily Telegraph báo cáo rằng Cục Thống kê Quốc gia Anh nghiên cứu phát hiện ra rằng tháng sinh của đứa trẻ có thể chỉ ra sự nghiệp tương lai của bé. Các nhà nghiên cứu tiết lộ rằng tháng sinh của đứa trẻ cũng sẽ có tác động đến trí thông minh và tuổi thọ của chúng.

Họ phát hiện ra rằng trẻ em sinh vào tháng 12 có nhiều khả năng trở thành nha sĩ, và những người sinh vào tháng Giêng thường trở thành những người thích sưu tập.

Trẻ em sinh ra trong tháng 2 có nhiều khả năng trở thành nghệ sĩ và những người sinh ra trong tháng 3 có thể trở thành phi công.

Không chắc rằng một đứa trẻ sinh ra trong mùa hè sẽ trở thành một bác sĩ hoặc nha sĩ trong tương lai.

Các nhà nghiên cứu đã đạt được kết luận này bằng cách phân tích các tháng sinh của mọi người trong 19 ngành nghề khác nhau dựa trên thông tin từ cuộc điều tra dân số mới nhất.

Tiến sĩ Zheng Weijian kết luận:

1. Sự thông minh của trẻ có liên quan đến nhiều yếu tố, chẳng hạn như cha mẹ, cách nuôi dạy, nơi sinh và ảnh hưởng của phong thủy xung quanh.

2. Có người cho rằng những đứa trẻ mùa xuân thông minh nhất, nhưng cũng có bên lại khẳng định trẻ sinh ra trong tháng 9 có chỉ số IQ cao nhất.

3. Trẻ em sinh ra vào mùa xuân có tài năng nghệ thuật.

4, Có quan niệm cho rằng: không thụ thai vào mùa xuân. Bởi vì 70% bệnh nhân Alzheimer sinh vào tháng Giêng, tháng 2 và tháng 3. 

5. Tiến sĩ Zheng tin rằng nếu cha mẹ muốn con trở nên tốt hơn và thông minh hơn thì cần phải chú trọng đến rất nhiều vấn đề.

 

Theo Khám Phá


chỉ số thông minh

nghiên cứu phỏng đoán

xem tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.