Công thức làm đẹp giúp da trắng hồng chỉ sau 7 ngày

Da trắng hồng, mịn màng và mềm mại sau 7 ngày nhờ nha đam, các bạn hãy thử ngay hôm nay!

Da trắng hồng, mịn màng và mềm mại sau 7 ngày nhờ nha đam, các bạn hãy thử ngay hôm nay!

Không phải ngẫu nhiên nha đam được coi là thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Từ thuở xa xưa, phụ nữ Ai Cập cổ đại đã biết đến những tác dụng của nha đam đối với làm đẹp và duy trì nhan sắc.

Cong thuc lam dep giup da trang hong chi sau 7 ngay

Từ thuở xa xưa, phụ nữ Ai Cập cổ đại đã biết đến những tác dụng của nha đam đối với làm đẹp.

Những dòng chữ tượng hình và những hình vẽ còn lưu lại trên những bức tường ở cácv đền đài Ai Cập cho thấy cây nha đam đã được biết đến và sử dụng cách đây hơn 3000 năm. Cho đến hôm nay, con người đã chứng minh và khẳng định được vai trò của cây nha đam đối với sức khỏe cũng như làm đẹp. Nha đam có rất nhiều tác dụng như làm mờ vết thâm, nám da, sạm da, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, quầng thâm mắt, cho mái tóc óng mượt và làn da trắng sáng, mịn màng.

Da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy kết hợp một số gel lô hội với nước ép dưa leo, sữa chua, tinh dầu hoa hồng. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn. Giữ chúng lưu lại trên da trong 15 phút.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tinh dầu thiết yếu khác, nếu tinh dầu hoa hồng không có sẵn. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Biện pháp này rất hiệu quả để thoát khỏi phát ban da, tạp chất và bụi bẩn.

Da khô

Điều trị bằng biện pháp này sẽ giúp làm dịu cơn khát của bạn. Hãy chuẩn bị một miếng dán của gel lô hội, phô mai và dưa chuột. Thêm một số nước trái cây chanh trong nó.

Đây là một biện pháp khắc phục tuyệt vời cho da khô. Áp dụng dán hỗn hợp này trên mặt và cổ. Để lưu lại trên da trong khoảng 30 phút. Sau đó, rửa sạch lại mặt.

Cong thuc lam dep giup da trang hong chi sau 7 ngay

Giúp da khỏe mạnh và săn chắc

Uống nước ép nha đam cung cấp cơ thể với các chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp cho sản xuất và duy trì làn da khỏe mạnh.

Gel nha đam chứa hai hormone: Axim và giberelin để chữa lành vết thương và chống viêm. Sử dụng Gel nha đam giúp bảo vệ da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời cũng như điều trị các vết rạn, các vết thương trên da.

Mặt khác có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa như beta carotene, vitamin C và E giúp cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của da. Nha đam giúp giữ cho làn da không bị khô do đó giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Vì vậy, nó làm cho làn da của bạn trở nên trẻ trung, khỏe mạnh.

Tẩy tế bào chết

Trộn gel lô hội và dưa chuột đã nghiền nát thành bột nhão dày. Trộn thêm bột yến mạch. Áp dụng thoa chúng trên khuôn mặt của bạn, và chà chúng theo chuyển động tròn trong 5 phút. Tiếp tục lưu lại chúng trên da trong 10 phút. Rửa sạch để loại bỏ những tế bào chết trên khuôn mặt của bạn.

Theo PNN


chăm sóc da

chăm sóc da mặt

làm đẹp bằng nha đam

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.