Cụ bà 70 tuổi sở hữu làn da căng đẹp đến khó tin nhờ... nước tiểu

“Tôi biết rất nhiều người đã sốc khi biết tuổi thật của tôi. Nói thật, tôi hoàn toàn có thể nói dối về tuổi thật của mình

“Tôi biết rất nhiều người đã sốc khi biết tuổi thật của tôi. Nói thật, tôi hoàn toàn có thể nói dối về tuổi thật của mình. Bạn biết đấy, có mấy người đàn ông muốn tìm một người phụ nữ đã 70 tuổi để hẹn hò chứ!".

Ở tuổi 70, bà Stella Ralfini, đến từ thủ đô London, Anh khiến không ít người phải trầm trồ thán phục bởi vẻ ngoài trẻ đẹp của mình. 

Nhiều người khi mới gặp Stella lần đầu đều nghĩ người phụ nữ này cùng lắm là trạc tuổi tứ tuần. Không ai ngờ rằng tuổi thật của bà lại gần gấp đôi con số mà họ thầm ước đoán.

Tôi biết rất nhiều người đã sốc khi biết tuổi thật của tôi. Nói thật, tôi hoàn toàn có thể nói dối về tuổi thật của mình. Bạn biết đấy, có mấy người đàn ông muốn tìm một người phụ nữ đã 70 tuổi để hẹn hò chứ! 

Nhưng tôi đã chọn nói thật. Tôi nghĩ câu chuyện của mình sẽ là nguồn cảm hứng cho mọi người”, Stella cho biết.

Bất ngờ hơn, bí kíp để có được làn da khỏe mạnh – nhân tố chính duy trì vẻ ngoài trẻ trung của bà Stella lại khá đơn giản và hoàn toàn miễn phí: sử dụng nước tiểu của chính mình để bôi lên mặt.

 Cụ bà 70 tuổi sở hữu làn da căng đẹp đến khó tin nhờ... nước tiểu - Ảnh 1.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp có phần không giống ai của mình, Stella cho hay bà đã áp dụng liệu pháp đặc biệt này từ năm 30 tuổi khi đang theo học ngành y ở Ấn độ. Cơ duyên cũng đến khá tình cờ khi trong một lần bị phát ban, cô sinh viên Stella được khuyên là nên xoa một chút nước tiểu lên da. 

Cô gái làm theo và hiệu quả khiến cô vô cùng bất ngờ: chỉ trong một tuần, toàn bộ vết ban đã bay hết. Không chỉ vậy, Stella cho hay từ đó trở đi, gương mặt cô cũng chưa từng bao giờ bị nổi mụn.

Không chỉ dừng lại ở đó, liệu pháp làm đẹp độc đáo này còn giúp Stella đương đầu với căn bệnh ung thư da quái ác.

 Cụ bà 70 tuổi sở hữu làn da căng đẹp đến khó tin nhờ... nước tiểu - Ảnh 2.

Nước tiểu thật sự là một liệu pháp chữa trị tuyệt vời. Nhiều người nghĩ rằng nó thật bẩn nhưng sự thật không phải vậy. Nước tiểu chứa DNA của chính bạn và điều đó khiến nó trở thành một loại thần dược. Tôi thậm chí đã trao đổi với bác sĩ của mình và ông ấy nói đó hoàn toàn là một liệu pháp nên thử”, Stella cho hay.

Người phụ nữ 70 tuổi này khẳng định, nếu sử dụng liệu pháp bôi nước tiểu 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rất nhanh.

Trong lúc đi vệ sinh, bạn hãy hứng lấy nước tiểu giữa dòng vào một chiếc cốc nhựa. Số lượng không cần nhiều. Sau đó, dùng một chiếc khăn mềm để bôi lên da. 

Khi bị ung thư da, tôi đã làm như thế hàng tuần và kết quả là ca mổ của tôi đã vô cùng thành công. Tôi tin chắc một phần là nhờ liệu pháp nước tiểu này”, Stella chia sẻ.

 Cụ bà 70 tuổi sở hữu làn da căng đẹp đến khó tin nhờ... nước tiểu - Ảnh 3.

Ngoài bí quyết làm đẹp đặc biệt trên, người phụ nữ 70 tuổi cho hay bà cũng uống một lít nước dừa mỗi ngày và duy trì một lối sống lành mạnh.

Ngôi sao nhạc Pop Madonna cũng đồng tình rằng nước tiểu có rất nhiều tác dụng sức khỏe. Phát biểu trong chương trình truyền hình David Letterman, nữ danh ca chia sẻ: 

Đi tiểu dưới vòi hoa sen thật sự rất tốt. Nó giúp chống lại những căn bệnh về khớp. Tôi  hoàn toàn nghiêm túc, vì nước tiểu giống như một loại chất khử trùng vậy.”

Nước tiểu từng được người Aztec – một tộc người văn minh cổ đại ở Mexico sử dùng để lau rửa vết thương. Vốn được biết đến là vô trùng, nước tiểu chưa 95% nước và 5% còn lại là các chất dinh dưỡng như canxi, sắt, magie và kẽm.

Theo Trí Thức Trẻ


chăm sóc da

nước tiểu

ung thư da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.