Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin không?

Mong ước có được làn da mịn màng "không tì vết" từ bao lâu đã không thôi là mong ước của đông đảo phái đẹp

Một viên nước đá nhỏ bé, đơn giản mà quen thuộc vô cùng trong cuộc sống hàng ngày lại chứa đựng công năng đặc biệt cho công cuộc làm đẹp và chăm sóc da của phái đẹp.

Mong ước có được làn da mịn màng "không tì vết" từ bao lâu đã không thôi là mong ước của đông đảo phái đẹp. Thế nhưng chẳng nhất thiết phải theo đuổi những chi trình trị liệu đắt tiền tại những spa làm đẹp lớn, các nàng có thể có được làn da như mong đợi chỉ với việc sử dụng nguyên liệu ngay trong căn bếp thân quen: những viên đá lạnh.

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin? - Ảnh 1.

Làm mềm mịn làn da

Sau khi đã làm sạch da mặt trước khi ngủ, hãy sử dụng một túi đá lạnh, nhẹ nhàng massage da mặt và vùng cổ trong 3 phút. Phương pháp này sẽ cải thiện độ mịn mượt của làn da bạn đáng kể, đồng thời giúp làm giảm nếp nhăn cũng như giúp bạn ngủ tốt hơn chỉ sau một vài ngày áp dụng.

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin? - Ảnh 2.

Giảm mụn trứng cá

Các quý cô chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì hiệu quả của phương pháp này. Sau khi rửa sạch mặt, hãy bọc những khối đá vuông trong một lớp khăn mỏng rồi nhẹ nhàng đặt lên vùng bị mụn trong 3-5 phút, những vết mụn ửng đỏ sẽ giảm đi trông thấy.

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin? - Ảnh 3.

Làm giảm nếp nhăn

Đây chắc hẳn sẽ là phương pháp rẻ- hiệu quẩ nhất trong hàng hà sa số những phương pháp "cứu vãn" tuổi thanh xuân hiện nay. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là dùng đá lạnh massage da mặt để cải thiện tuần hoàn máu trong khoảng 1 phút.

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin? - Ảnh 4.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Đá lạnh từ lâu đã nổi tiếng với hiệu quả se khít lỗ chân lông "bậc thầy". Hãy massage những phiến đá trực tiếp vào những vùng da như 2 bên cánh mũi, dưới mắt… Hiệu quả sẽ vô cùng ấn tượng chỉ sau vài ngày sử dụng.

Làm giảm quầng thâm mắt

Thức đêm, thiếu ngủ, stress… khiến cho đôi mất của bạn trở nên xám xịt chỉ sau một đêm? Hãy bọc 2 viên đá lạnh, nhắm mắt lại và massge chúng theo đường tròn quanh mắt. Không chỉ cải thiện bọng mắt đáng kể, đây còn là một trong những phương pháp massage hiệu quả giúp giải tỏa căng thẳng.

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin? - Ảnh 5.

Làm giảm mỡ bụng

Chắc hẳn không ít người sẽ phải bất ngờ với phương pháp trị liệu độc đáo này. Hãy bọc những viên đá lạnh lại và đặt lên trên bụng trong vòng 15’, nhấc ra nghỉ 3’ và lại tiếp tục đặt lên bụng 15’, lặp lại chu trình này trong vòng 1 giờ đồng hồ. Những viên đá sẽ biến mỡ bụng trở thành trạng thái có thể dễ dàng được đốt cháy trong quá trình trao đổi chất. Nhưng hay nhớ rằng, phương pháp này chỉ thực sự có hiệu quả khi được kết hợp với quá trình tập luyện và thực đơn ăn uống khỏe mạnh.

Những lưu ý trong khi sử dụng liệu pháp làm lạnh:

Chỉ sử dụng phương pháp làm lạnh đối với da mặt sạch

Sử dụng găng tay khi áp dụng phương pháp này.

Không nên áp dụng trực tiếp bề mặt đá lạnh lên gương mặt mà nên bọc viên đá dưới một lớp khăn hoặc túi nilon khi massage da mặt.

Có thể áp dụng trực tiếp bề mặt đá để làm giảm quầng thâm hoặc mụn.

Không nên áp dụng đá lạnh trên da quá 1 giờ đồng hồ để tránh việc kích ứng da.

Bạn có thể "nhân đôi" hiệu quả bằng cách sử dụng đá lạnh làm từ trà xanh, dưa chuột, chanh hay cà phê…

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin? - Ảnh 7.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.