Mỗi ngày dùng vài giọt “vàng lỏng” này khi tắm, da chỉ có gọi là trắng mịn như bông bưởi

Nếu bạn quá bận rộn, chẳng có thời gian pha chế các hỗn hợp từ những nguyên liệu tự nhiên rồi thoa lên người khi tắm để có làn da trắng mịn t

Nếu bạn quá bận rộn, chẳng có thời gian pha chế các hỗn hợp từ những nguyên liệu tự nhiên rồi thoa lên người khi tắm để có làn da trắng mịn thì đã đến lúc bạn đến với cách trắng da siêu đơn giản và gọn này.

Phụ nữ châu Á ai cũng thích sở hữu làn da trắng hồng và phụ nữ Việt cũng thế. Do đó, những loại mỹ phẩm có công dụng làm trắng da luôn được săn đón nhiệt tình. Kèm theo đó, các phương pháp dưỡng da tự nhiên giúp làn da ngày càng trắng hồng hơn cũng được phái nữ tìm kiếm rất nhiều.

Nếu bạn quá bận rộn, chẳng có thời gian pha chế các hỗn hợp từ những nguyên liệu tự nhiên rồi thoa lên người khi tắm để có làn da trắng mịn thì đã đến lúc bạn đến với cách trắng da siêu đơn giản và gọn này. Đó chính là dùng dầu ô liu khi tắm.

Đã từ lâu bạn đã nghe qua lợi ích tuyệt vời của dầu ô liu rồi phải không? Dầu ô liu ngay từ thời cổ đại đã là một loại mỹ phẩm đặc biệt có lợi cho làn da phụ nữ. Thường xuyên mát-xa với dầu ô liu không hề mang đến tác dụng phụ nào cho da cả mà trái lại còn giúp da mềm mại, mịn màng, săn chắc và đặc biệt là sáng hơn rất nhiều.

Đây là loại dầu được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều công thức pha chế mặt nạ dưỡng da, hỗn hợp thoa lên da cơ thể và mang đến tác dụng rõ rệt. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian pha chế lích kích thì cũng đừng bỏ qua loại “vàng lỏng” này.

Cách sử dụng đơn giản nhất là chỉ cần cho vài giọt dầu ô liu vào sữa tắm mà thôi. Sau đó, bạn trộn đều hỗn hợp sữa tắm và dầu, thao tác này chẳng kéo dài quá 1 phút đâu, tin tôi đi. Khi đã có hỗn hợp đồng nhất rồi, bạn chỉ cần bôi lên người như cách bạn vẫn tắm sữa tắm không có dầu ô liu vậy.

Mỗi ngày dùng vài giọt “vàng lỏng” này khi tắm, da chỉ có gọi là trắng mịn như bông bưởi - Ảnh 1.

Chỉ cần cho vài giọt dầu ô liu ra tay... (Ảnh: Internet)

Mỗi ngày dùng vài giọt “vàng lỏng” này khi tắm, da chỉ có gọi là trắng mịn như bông bưởi - Ảnh 2.

... sau đó thêm sữa tắm vào rồi tắm như bình thường. (Ảnh: Internet)

Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch, lau khô người, thoa lotion, vậy là xong. Cách này có thể dùng mỗi ngày vào mỗi khi tắm đều được.

Bạn cần lưu ý rằng nên dùng dầu ô liu extra virgin bởi loại dầu này rất giàu axit béo, vitamin A, vitamin E rất tốt cho da. Các vitamin có trong dầu ô liu extra virgin rất tuyệt vời với độ đàn hồi của da, còn các chất chống oxy hóa trong dầu lại giúp ngăn ngừa ung thư da.

Theo Trí Thức Trẻ


mặt nạ dưỡng da

dầu ô liu

Dưỡng trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.