Quên 10 bước dưỡng da đi, So Ji Jin chỉ làm có 3 bước mà luôn lọt top mỹ nhân không tuổi của Hàn

Chỉ cần 3 bước dưỡng da quan trọng nhất, là làn da của bạn đã được chăm sóc và cải thiện đến 90% rồi

Chỉ cần 3 bước dưỡng da quan trọng nhất, là làn da của bạn đã được chăm sóc và cải thiện đến 90% rồi. Không tin thì hãy xem chia sẻ của mỹ nhân luôn nằm trong top đẹp không tuổi tại Hàn chia sẻ đây.

Trào lưu “10 bước dưỡng da” để sở hữu làn da căng mịn màng dường như chưa ngừng hạ nhiệt. Không phủ nhận lợi ích từ cách dưỡng da này nhưng một số người sau khi trải nghiệm đều cho rằng việc dưỡng da đủ 10 bước tốn quá nhiều thời gian, cùng như phải đầu tư 1 khoản không nhỏ cho mỹ phẩm.

Nếu như bạn cũng đang có cùng suy nghĩ sẽ từ bỏ dưỡng da 10 bước, thì sao không tìm hiểu cách dưỡng da của diễn viên So Ji Jin nhỉ? Cô ấy không những được đánh giá là nữ diễn viên thực lực mà còn luôn nằm trong top các sao nữ có vẻ đẹp “trẻ thơ” cùng làn da mịn màng tại các bảng xếp hạng nhan sắc ở xứ xở kim chi đấy.

Quên 10 bước dưỡng da đi, So Ji Jin chỉ làm có 3 bước mà luôn lọt top mỹ nhân không tuổi của Hàn đấy - Ảnh 1.

Làn da trẻ con của So Ji Jin (Ảnh: Internet)

Mà tuyệt hơn nữa là nàng thơ của “Hương mùa hè” chỉ tốn có 3 bước chăm sóc thôi, ngại gì không học hỏi ngay và luôn chị em nhỉ?

Thay vì dưỡng da 10 bước như phái đẹp Hàn, Son Ye Jin cho biết “tôi chỉ dưỡng da theo quy trình 3 bước: cụ thể là chuẩn bị, điều chỉnh và tối ưu hóa (prep, customise and optimise), và quan trọng nhất trong quy trình 3 bước này là lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với da của mình.”

Bước 1: chuẩn bị và làm sạch dịu nhẹ bằng sữa rửa mặt

Đây là bước dưỡng da đơn giản nhưng quan trọng hơn cả, rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn, các tế bào chết trên da. Làm cho da dễ thở, và thư giãn các lỗ chân lông, từ đó sẽ thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất chăm sóc da.

Bước 2: sử dụng serum đặc trị

Quên 10 bước dưỡng da đi, So Ji Jin chỉ làm có 3 bước mà luôn lọt top mỹ nhân không tuổi của Hàn đấy - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Son Ye Jin chia sẻ rằng, việc quan trọng là bạn phải hiểu được làn da của mình thuộc tuýp nào, sau đó tìm ra một serum đặc trị có thể giải quyết các vấn đề trên da. Vì lịch làm việc dày đặt và thường phải ở ngoài trời nên da của Son Ye Jin khá khô, chính vì vậy cô lựa chọn serum có các thành phần chính như Hyaluronic acid, cam thảo, vitamin B3+ để cải thiện sự khô ráp này.

Bước 3: khóa ẩm bằng cách đắp mặt nạ vào bước cuối cùng

Đây là bước đặc biệt trong phương pháp dưỡng da của Son Ye Jin, lí do cô dùng mặt nạ ở bước dưỡng cuối là để tối ưu hóa các dưỡng chất của serum trong bước trên. Son Ye Jin áp dụng 2 mặt nạ cho nửa trên và nửa dưới của khuôn mặt mình.

Quên 10 bước dưỡng da đi, So Ji Jin chỉ làm có 3 bước mà luôn lọt top mỹ nhân không tuổi của Hàn đấy - Ảnh 3.

Mặt nạ nửa mặt (Ảnh: Internet)

Nửa trên có sẽ dùng mặt nạ có các tinh chất dưỡng sáng xóa thâm quầng mắt, còn nửa dưới mặt thì cô lựa chọn loại có tinh chất vàng để da trắng hồng, mềm mịn hơn.

Nếu muốn có làn da em bé như Son Ye Jin mà vẫn không mất quá nhiều thời gian chăm dưỡng thì chị em hãy thử phương pháp 3 bước dưỡng này xem sao nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


chăm sóc da

dưỡng da

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.