Quên kem trộn đi, muốn trắng như bông bưởi hãy dùng cách tự nhiên, lành tính này

Ít ai chịu tin rằng chỉ với các nguyên liệu tự nhiên này thôi, sắc màu của làn da cũng đã có thể cải thiện một cách rõ rệt chỉ trong vòng 1 tháng.

Ít ai chịu tin rằng chỉ với các nguyên liệu tự nhiên này thôi, sắc màu của làn da cũng đã có thể cải thiện một cách rõ rệt chỉ trong vòng 1 tháng.

Vẫn còn rất nhiều chị em nhẹ dạ cả tin vào tác dụng "thần thánh" của kem trộn có thể làm cho làn da trắng lên nhanh chóng trong vòng vài ngày. Trong khi ít ai chịu tin rằng chỉ với các nguyên liệu tự nhiên này thôi, sắc màu của làn da cũng đã có thể cải thiện một cách rõ rệt chỉ trong vòng 1 tháng.

Các chị em cần chuẩn bị:

- 2/3 chén cám gạo.

- 1 muỗng canh mật ong.

- 1/2 chén sữa tươi không đường.

- 1/2 trái chanh.

Quên kem trộn đi, muốn trắng như bông bưởi hãy dùng cách tự nhiên, lành tính này - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Bắt tay vào thực hiện như thế này nhé!

Pha sữa tươi vào cám gạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó cho mật ong và cuối cùng là nước cốt chanh vào trộn đều lên.

Trước khi dùng, bạn nên tắm sơ một lượt để làm sạch da. Dùng hỗn hợp bôi lên toàn thân, massage theo vòng tròn thật kỹ, chú ý nhất những vùng hay tiếp xúc với nắng và khu vực dễ bị thâm đen như cùi chỏ, đầu gối, bẹn... Để nguyên hỗn hợp trên da trong 20 phút để cho dưỡng chất thấm đều sau đó xả sạch người lại với nước.

Quên kem trộn đi, muốn trắng như bông bưởi hãy dùng cách tự nhiên, lành tính này - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Bạn chú ý đừng tắm lại bằng sữa tắm nhé và nhớ tắm xong thì thấm cho khô da và bôi thêm lotion dưỡng ẩm, dưỡng trắng vào giúp tăng thêm hiệu quả làm trắng da.

Cám gạo và chanh chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm làn da thêm trắng sáng một cách hiệu quả. Ngoài ra mật ong có khả năng ngăn ngừa lão hóa, bổ sung độ ẩm, vừa dưỡng da vừa kháng khuẩn, làm lành vết thương, đẩy nhanh quá trình phục hồi của da. Do vậy, chỉ cần chăm chỉ thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được kết quả rõ ràng trong vòng 1 tháng đấy.

Lưu ý là những thành phần trên tuy tự nhiên, lành tính nhưng bạn cũng nên bôi thử ở một vùng da nhỏ trước khi bôi hết lên toàn thân để xem mình có bị kích ứng gì không. Và nhớ tuyệt đối không được quên nè, muốn dưỡng trắng phải bôi kem chống nắng. Bất kể khi nào ra đường, phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì bạn đều phải sử dụng kem chống nắng để tránh da bị bắt nắng dữ dội hơn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

mặt nạ trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.