Sao Hollywood thích 'xào' lại mốt làm đẹp cũ

Son môi đậm hay trang điểm mắt mèo đều là những xu hướng làm đẹp từ nhiều năm trước nhưng vẫn được các sao ưa chuộng và sử dụng lại để tôn thêm nét đẹp cho mình.

Son môi đậm hay trang điểm mắt mèo đều là những xu hướng làm đẹp từ nhiều năm trước nhưng vẫn được các sao ưa chuộng và sử dụng lại để tôn thêm nét đẹp cho mình.

Son đậm màu rượu vang đã được các người đẹp ưa chuộng từ những năm 20 và 30. Anne Hathaway trang điểm vô cùng hấp dẫn theo phong cách này trên thảm đỏ New York trong buổi ra mắt phim Les Miserables.
Kiểu tóc xoăn xù bông của Diana Ross thật ấn tượng và được rất nhiều phụ nữ theo đuổi những năm 60-70 thế kỷ trước. Và đến nay Solange Knowles lại rực lửa với kiểu tóc xù mì này.
Audrey Hepburn xinh như nữ hoàng với kiểu tóc búi cao đính vương miện và Jennifer Lopez cũng được tôn vinh và khen ngợi với kiểu tóc quý phái này tại lễ trao giải Oscar năm 2012.
Gwen Stefani cực kỳ nổi trội với màu tóc hồng vào cuối những năm 90 và January Jones đã lặp lại nó dù không rực rỡ bằng.
Brigitte Bardot và Kim Kardashian đều gợi cảm với đôi môi màu nude.
Mái tóc xoăn lọn cổ điển của Veronica Lake đã được Jessica Alba vận dụng và đã giúp cô khoe được vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Ginnifer Goodwin học hỏi Twiggy cả về kiểu tóc, cách trang điểm, nếu cùng màu tóc thì nhìn họ không khác gì hai chị em sinh đôi.
Kerry Washington theo xu hướng để móng tay hình bán nguyệt từ những năm 20 và 30 như Joan Crawford.
Bên cạnh làn môi đỏ hoàn hảo, móng tay kiểu Pháp giống Tallulah Bankhead là xu hướng không bao giờ lỗi mốt, phần đầu móng tay được sơn trắng tạo cảm giác vừa thanh lịch, vừa cổ điển. Julianne Hough cũng ưa chuộng và theo xu hướng này.
Chị em song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen với xu hướng son môi màu đỏ tía giống Drew Barrymore.
Lauren Conrad trang điểm mắt mèo giống siêu sao Edie Sedgwick.
Bóng mắt màu xanh được ưa chuộng từ thời của Olivia Newton đến thời của Nicole Richie.

Theo Báo Công Lý




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.