Thêm thứ này vào sữa chua rồi dùng, da toàn thân trắng như bông bưởi

Có lẽ sau khi thực hiện xong phương pháp này 1 tuần, nhiều chị em sẵn sàng bỏ xó mỹ phẩm của mình vì hiệu quả quá tuyệt vời.

Có lẽ sau khi thực hiện xong phương pháp này 1 tuần, nhiều chị em sẵn sàng bỏ xó mỹ phẩm của mình vì hiệu quả quá tuyệt vời.

Sữa chua không chỉ để ăn mà chúng còn tổng hợp 1 loạt những lợi ích làm đẹp vô cùng bất ngờ. Đầu tiên không thể không kể đến khả năng se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm da hoàn hảo, chúng góp phần cải thiện làn da ngăm đen trở nên mềm mại và trắng mịn hơn, trị nám rất tốt, làm xẹp mụn, tăng cường lưu thông máu giúp làm trẻ hóa da.

trang-da-blogtamsuvn3

Khi được kết hợp với mật ong và chanh sẽ tạo nên hỗn hợp làm trắng da vượt trội, các thành phần lành tính nên phù hợp cho cả toàn thân và mặt mà không lo bị dị ứng hay bào mỏng. Hàm lượng vitamin C, E, protein, kali, kẽm dồi dào giúp chống lão hóa, “là phẳng” những nếp nhăn, bổ sung collagen cho da luôn căng khỏe, trắng hồng, làm sạch da chết, hạn chế mụn xuất hiện.

khoai-lang-blogtamsuvn5

Cách thực hiện:

- Đầu tiên bạn cho 2 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước cốt chanh vào sữa chua, trộn đều để thu được hỗn hợp đồng nhất.

trang-da-blogtamsuvn1

- Làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày. Tốt nhất bạn nên đắp khăn nhúng nước ấm nóng lên khoảng 20 giây để giúp lỗ chân lông giãn nở, đào thải hết cặn bã và độc tố ra ngoài. Nếu tắm toàn thân thì bạn dùng nước ấm trước, tẩy da chết bằng hỗn hợp chanh + đường trước sẽ thu được hiệu quả cao hơn.

- Massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút rồi giữ nguyên đến khi chúng khô đi. Đối với cả cơ thể thì bạn xoa kĩ trong 15 phút và ủ trắng thêm 5 phút nữa.

- Cuối cùng bạn làm sạch da với nước. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.

trang-da-blogtamsuvn4

Da trên người dày và lâu có tác dụng hơn nên bạn có thể thực hiện liên tục trong tuần đầu tiên để kích thích quá trình tái tạo da mới, đẩy nhanh tốc độ dưỡng trắng như ý muốn. Chúng không gây ra bất kì phản ứng phụ nào nên dù là da nhạy cảm thì bạn cũng yên tâm thử nghiệm.

Chúc bạn luôn xinh!

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn



chăm sóc da

Sữa chua

Mật ong

dưỡng dẩm da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.