1 quả chanh + 1 quả trứng – Bí kíp dưỡng trắng da xóa mờ mọi vết thâm

Cùng các nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền, thực hiện lại vô cùng dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể dưỡng trắng da mà không cần dùng mỹ phẩm.

Cùng các nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền, thực hiện lại vô cùng dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể dưỡng trắng da mà không cần dùng mỹ phẩm.

Vết nám, tàn nhang, sạm đen, da chảy xệ chính là cơn ác mộng đối với tất cả phụ nữ. Với nhiều nguyên nhân như môi trường ô nhiễm, thói quen sống không lành mạnh, lười chăm sóc da, không bổ sung các chất dinh dưỡng khiến da khô ráp và gặp nhiều vấn đề về da.

Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh, 1 quả trứng và làm theo cách sau đây. Chỉ sau 1 tuần sử dụng làn da sẽ mềm mại, trắng mịn mà bạn gái nào cũng mong muốn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả trứng.

- 1 quả chanh.

- 1 thìa cafe mật ong.

- Bát, thìa.

lam-trang-da-4-blogtamsuvn-600x500

Cách làm:

- Lấy quả trứng đập vào bát, tách riêng lòng trắng ra khỏi lòng đỏ.

- Dùng thìa đánh đều bát lòng trắng trứng đến khi sủi bọt.

- Vắt khoảng 1-2 thìa nước cốt chanh vào bát lòng trắng trứng, thêm chút mật ong rồi khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau.

lam-trang-da-2-blogtamsuvn

Cách sử dụng:

- Rửa mặt với nước ấm, nếu có thời gian thì xông hơi với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu lỗ chân lông.

- Lấy hỗn hợp thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.

- Thư giãn khoảng 15-20 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa mặt với nước ấm.

- Lấy đá viên massage lên mặt để thu nhỏ lỗ chân lông, cuối cùng thoa toner để cân bằng da.

Thực hiện liệu trình 3-4 lần mỗi tuần để làn da được cải thiện.

Công dụng:

Chanh chứa một lượng lớn axit tự nhiên cùng vitamin C dồi dào giúp tẩy trắng da một cách an toàn. Các thành phần dinh dưỡng cùng chất chống oxy hóa có trong chanh giúp làm mờ các vết sạm đen, nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa. Khi kết hợp với trứng lại mang đến làn da mịn màng, không khô ráp, nẻ.

Công thức này phù hợp với mọi loại da mà không hề gây kích ứng hay tác dụng phụ. Tuy nhiên khi thực hiện liệu trình này, các bạn tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để tránh bắt nắng do chanh có chứa axit.

Theo Một thế giới


bí quyết làm đẹp

mặt nạ chanh và trứng gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.