10 bí quyết để đẹp "từ đầu tới chân"

5. Để có được lớp trang điểm bền màu, nên sử dụng primer. Không chỉ giúp bảo vệ da, lớp phấn này còn giúp hút đi lớp dầu thừa trên làn da bạn. 6. Uống 68 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố, giúp mang lại làn da sáng và khỏe mạnh. 7. Nên sử dụng phấn nền dạng lỏng thay vì che khuyết điểm

Với những mẹo nhỏ trong cách trang điểm, làm tóc, bạn sẽ luôn trở nên nổi bậttrong mắt người khác phái.

1. Để mascara trong tủ lạnh trước khi sử dụng sẽ giúp lông mi bạn cong hơn.

2. Gội đầu với bia sẽ làm mái tóc trở nên óng mượt, đầy sức sống.

3. Sau khi gội đầu với dầu gội, xả lại tóc với nước lạnh sẽ giúp tóc có màu sắctự nhiên, bóng mượt.

4. Nếu bạn thích những lọn tóc xoăn bền hơn, có thể sử dụng máy ép tóc cuốn tròn180 độ cho phần đuôi tóc để được những lọn tóc tự nhiên, mềm mại.
10 bí quyết để đẹp "từ đầu tới chân"
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

5. Để cóđược lớp trang điểm bền màu, nên sử dụngprimer. Không chỉ giúp bảo vệ da, lớpphấn này còn giúp hút đi lớp dầu thừatrên làn da bạn.

6. Uống 6-8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơthể bạn loại bỏ độc tố, giúp mang lạilàn da sáng và khỏe mạnh.

7. Nên sử dụng phấn nền dạng lỏng thayvì che khuyết điểm. Chỉ cần quệt một lớpmỏng lên miệng lọ phấn nền, đợi khô vàsau đó chấm lên phần bạn cần che.

8. Luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệlàn da bạn khi ra ngoài, kể cả đó là mộtngày trời âm u thì ánh nắng vẫn có thểxuyên qua mây và làm hại da bạn.

9. Dầu oliu có tác dụng tốt cho cả tóc,móng tay và da bạn. Với tóc, bạn có thểdùng làm dầu xả, còn với làn da, hãybiến chúng thành loại tẩy da chết bằngcách trộn mật ong và một ít đường hạt đểmát xa da mặt.

10. Luôn rửa tay trước và sau khi ăn,bởi rất có thể bàn tay của bạn khi chưakịp rửa có thể động chạm vào da mặt sẽgây hại cho làn da, khiến lỗ chân lôngto hơn.
 

Theo Mai Mai
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.