10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì

Tìm kiếm vẻ đẹp quyến rũ không hề khó như bạn nghĩ, ngược lại, tất cả những việc bạn phải làm là áp dụng 10 cách vô cùng đơn giản dưới đây.

Tìm kiếm vẻ đẹp quyến rũ không hề khó như bạn nghĩ, ngược lại, tất cả những việc bạn phải làm là áp dụng 10 cách vô cùng đơn giản dưới đây.

Những quý cô có vẻ ngoài quyến rũ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trên phố. Và sự gợi cảm đó dường còn có sức mạnh khiến cánh mày râu dù mạnh mẽ đến mấy cũng phải mềm lòng. Nếu bạn vẫn đinh ninh rằng tìm kiếm vẻ đẹp trời ban này khó như lên trời, thì chúng tôi có một tin vui dành cho bạn: vẻ đẹp sexy luôn ẩn chứa trong mỗi phái đẹp, tất cả sẽ nằm trong tầm tay bạn chỉ với một vài "chiêu" vô cùng đơn giản. Hãy cùng chúng tôi thử nghiệm 10 gợi ý dưới đây để tự tin và quyến rũ ngay lập tức nhé.

Son đỏ

Màu son quyền lực này sẽ giúp bạn tìm thấy cô nàng quyến rũ tiềm ẩn trong mình ngay lập tức. Không thể phủ nhận tác dụng của son đỏ trong việc hô biến bạn từ cô nàng mờ nhạt thành một người đàn bà kiêu kì, quyến rũ. Nhớ là đừng nhầm lẫn son đỏ với bất kì màu đỏ pha cam nào khác, chỉ màu son đỏ nguyên gốc mới có sức mạnh vừa mềm mại lại vừa dữ dội đến vậy. Bạn nên chú ý chọn cách trang điểm đơn giản cùng trang phục thanh lịch để làm nổi bật đôi môi sexy của mình nhé. 

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 1

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 2



Tóc búi

Kiểu tóc của bạn đóng một vai trò không nhỏ trong việc tìm kiếm vẻ đẹp quý phái, thanh lịch cho bản thân. Bí quyết nho nhỏ khiến bạn đẹp hơn là hãy thử kiểu tóc búi. Chỉ cần làm mái tóc của bạn thật gọn gàng và không quá kiểu cách, không cần bất kì chiếc bờm hay hoa cài tóc nào tô điểm, một mái tóc búi cổ điển đơn giản cũng có đủ sức mạnh khiến bạn trở lên quyến rũ hơn bao giờ hết.


 10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 3

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 4



Giày cao gót

Đôi giày cao gót luôn là vũ khí tối thượng của bất kỳ cô gái điệu đà nào. Món đồ quyền lực này luôn có sức mạnh gợi cảm mà không một đôi giày búp bê nào có thể mang đến cho bạn. Nó không những giúp bạn ăn gian chút chiều cao mà còn tôn lên đường cong nóng bỏng của bạn, khiến người khác phải ngoái nhìn.

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 5

 

Kẻ mắt nước

Một cách rất hữu hiệu để quyến rũ ngay tức thì là dùng kẻ mắt nước. Không phải bút chì sáp hay bột nhé, chỉ có đường kẻ bằng eyeliner dạng nước mới đem đến cho bạn đôi mắt long lanh pha lẫn vẻ sắc sảo đến vậy. Có thể cách này sẽ ngốn của bạn một chút thời gian hơn so với 2 loại còn lại, nhưng hiệu quả thì không phải bàn cãi chút nào. Nếu không tin, bạn có thể bắt đầu ra phố và kiểm nghiệm, sẽ không chàng trai nào đi qua bạn mà làm ngơ trước đôi mắt kẻ cat-eye cá tính tuyệt đối của bạn đây đấy.


10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 6

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 7



Hoa tai lấp lánh

Chắn chắn rồi, sẽ không gì có thể quyến rũ hơn một đôi hoa tai kim cương hay hạt đá lấp lánh ẩn hiện sau những lọn tóc bồng bềnh. Điều này đúng với mọi cô gái tôn thờ vẻ yêu kiều, điệu đà và bạn chắc cũng phải là ngoại lệ. Nếu một đôi hoa tai kim cương quá đắt đỏ, thì pha lê Swarovski hay đá Zirconia sẽ là thay thế hợp ví tiền mà vẫn đảm bảo độ sang trọng, nổi bật cần thiết.

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 8

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 9

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 10


Găng tay 

Mùa đông năm nay cũng đánh dấu sự trở lại rộn ràng của găng tay trên các sàn catwalk. Thú vị hơn, đôi găng tay "đa tài" này có thể kết hợp với 1001 món đồ khác nhau để tạo nên một quý cô quyến rũ, kiêu kì. Dù là quần âu thanh lịch, mạnh mẽ hay váy bút chì dài quá gối điệu đà bạn, chỉ cần phối thêm một đôi găng tay phù hợp, lập tức bạn sẽ trở thành trung tâm chú ý trên đường đấy.

   
10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 11

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 12


Kính mắt to bản 

Nếu bạn đã nghe ai đó nói: "Sự bí ẩn tạo nên sức quyến rũ của phụ nữ", thì hẳn họ đang muốn nói đến những chiếc kính mắt to bản này. Bạn sẽ có thể trông kiêu kì, quyến rũ hết mức với một chiếc kính mắt chuồn chuồn hay kính mắt mèo sành điệu. Không cần một ánh mắt ấm áp, hút hồn, ngay cả vẻ ngoài lạnh lùng sau mắt kính mờ cũng sẽ khiến chàng mê mẩn và không thể dời mắt khỏi bạn cho mà xem.

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 13


Mũ rộng vành nữ tính

Mũ rộng vành luôn chứng tỏ đẳng cấp thời thượng xuyên thời gian. Một món phụ kiện không thể thiếu của bất kì cô nàng nào. Chiếc mũ giản đơn này sẽ giúp bạn tránh nắng, tránh gió, bảo vệ tóc xinh và đặc biệt là giúp bạn trông e lệ, nữ tính hơn rất nhiều. Một bí quyết nho nhỏ dành cho những cô nàng hạt tiêu khi làm điệu với chiếc mũ này: bạn nên chú ý chọn mũ có vành rộng vừa phải để giúp thân hình cân đối hơn nhé. 

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 14

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 15

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 16



Khăn lụa 

Hãy tận dụng chiếc khăn lụa đã bị bỏ quên trong tủ đồ từ mùa đông năm ngoái. Một chiếc khăn lụa thắt nơ gọn gàng và hơi lệch điệu đà sẽ nhắc bạn nhớ đến vẻ đẹp châu Âu quý tộc. Với những cô nàng công sở vốn làm thân với áo sơmi cổ bẻ, thì việc thắt nơ sát cổ hay thắt theo kiểu cà vạt sẽ giúp bạn quyến rũ hơn. Ngoài ra, khăn lụa buộc đầu cùng chiếc kính chuồn chuồn sành điệu sẽ giúp bạn đẹp lạ mà vẫn gơi cảm vô cùng trong buổi dã ngoại cùng công ty. 

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 17

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 18

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 19


Dây chuyền ngọc trai

Là hình thượng quý phái gắn liền với huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn, dây chuyền ngọc trai vẫn được coi là vẻ đẹp bất diện trong thế giới trang sức. Mang trong mình vẻ lộng lẫy trường tồn, ngọc trai luôn biết cách giúp bạn tỏa sáng tuyệt đối trong cả những buổi tiệc cưới ngoài trời hay cả những đêm gala cuối năm của công ty. Bạn có thể học tập cách phối đồ của những ngôi sao Hollywood với item này: mặc những bộ váy ít chi tiết quá rườm rà và đơn màu, đặc biệt là những chiếc váy cổ rộng khoe vòng 1 đầy đặn hay những chiếc váy quây bó tôn dáng. Vậy bạn còn chờ gì mà không thử cảm giác "thảm đỏ" ngay bây giờ nhỉ!


10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 20

10 "chiêu" đơn giản để trở nên quyến rũ ngay tức thì 21

Theo MaskOnline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.