10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn

Việc bạn cần làm trước nhất là xác định loại da của mình, sau đó hãy chọn lựa những sản phẩm toner phù hợp.

Việc bạn cần làm trước nhất là xác định loại da của mình, sau đó hãy chọn lựa những sản phẩm toner phù hợp.

Nhiều người trong chúng ta vẫn luôn sử dụng toner như một việc mà ta nên làm trong bước dưỡng da, nhưng không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của toner. Cái tên nước cân bằng dường như không thể truyền tải được hết giá trị của toner, bởi nó còn có tác dụng làm sạch những vi khuẩn và bụi bẩn còn bám trụ trên da và giúp cấp ẩm nhẹ, chuẩn bị cho những lớp dưỡng tiếp theo của bạn được hiệu quả hơn.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-1

Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm nước cân bằng với đủ các nhãn hiệu và giá thành khiến cho việc chọn lựa ngày càng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, việc bạn cần làm trước nhất là xác định loại da của mình, sau đó hãy chọn lựa những sản phẩm phù hợp, và top 10 sản phẩm toner dành cho từng loại da dưới đây có thể giúp bạn phần nào đấy!

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-2

Cho những cô nàng có làn da khô

Missha Super Aqua Ultra Waterful Toner ($20 – khoảng 460.000 VNĐ)

Đứng đầu là sản phẩm có lượng rating cao nhất đến từ Missha, hãng mĩ phẩm nổi tiếng xứ Hàn. Với công thức chứa nước từ đá nền của núi Blue Mountains, Australia, chiết suất mầm cây bao báp, và công nghệ Powerful Vitality Complex, sản phẩm có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ và khả năng cấp nước tuyệt vời. Sau khi làm sạch da, sử dụng nước cân bằng này và tiếp đến là kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho làn da ngậm nước và trở nên căng bóng hơn.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-3

Một khách hàng đã viết: "Nó có một kết cấu dạng gel lỏng sẽ chuyển sang dạng nước sau khi thoa lên da. Tôi rất thích sản phẩm này bởi nó đã thực sự làm thay đổi làn da của tôi. Đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho da khô và thiếu nước. Đối với những người có làn da dầu, đây có lẽ cũng sẽ là một sản phẩm dưỡng ẩm rất hợp lí cho mùa hè".

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-4

JKosmmune Toner ($26 – khoảng 600.000 VNĐ)

Đây là một trong những sản phẩm toner dành cho da khô đã xuất hiện trên nhiều bài viết và các diễn đàn. Sản phẩm nhận được sự yêu thích đặc biệt nhờ thành phần chứa beta-glucan, một hoạt chất giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và khả năng cấp nước cao hơn hyaluronic acid tới 20%. Cùng với những sản phẩm thuộc dòng siêu cấp nước đến từ hãng mĩ phẩm này, làn da khô của bạn chắc chắn sẽ được bảo vệ và luôn căng mọng trong bất kì thời tiết nào!

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-5

Với những cô nàng có làn da dầu, dễ bị mụn

Origins Zero Oil Pore Purifying Toner ($23 – hơn 530.000 VNĐ)

Nước cân bằng từ Origins được đánh giá là sản phẩm nước cân bằng nổi tiếng nhất dành cho da dầu. Chiết suất từ cây cọ lùn, bạc hà và salicylic acid có trong sản phẩm giúp làm sạch da, đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái và đồng thời cũng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn mụn trở lại.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-6

Theo như lời chia sẻ của một beauty blogger: "Từ khi sử dụng sản phẩm này, không ai có thể dễ dàng nhận ra tôi là cô gái có làn da dầu. Sản phẩm đem lại tác dụng rõ rệt ngay sau 1 tuần sử dụng. Vùng da bị mụn đã giảm đáng kể, và các vết thâm cũng mờ đi trông thấy. Tôi rất yêu thích các sản phẩm đến từ Origins và chắc chắn sẽ mua lại".

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-7

Burt's Bees Natural Acne Solutions Toner ($9 – gần 210.000 VNĐ)

Đây là một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có chứa nhiều thành phần chống mụn hiệu quả như switch hazel, sả, chiết suất vỏ cây liễu giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn chặn sự hình thành mụn. Hương thơm của sản phẩm cũng vô cùng dễ chịu, giúp đem lại cảm giác tươi mới khi sử dụng và cũng có thể giúp làm đều màu da sau một thời gian sử dụng nữa đấy!

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-8

Với những cô nàng có làn da hỗn hợp, lỗ chân lông to

Indie Lee CoQ-10 Toner ($32 – khoảng 740.000 VNĐ)

Da hỗn hợp có lẽ được coi là làn da "khó chiều" nhất mọi thời đại vì sự đổ dầu ở các vùng da lại khác nhau, và để tìm ra một sản phẩm có thể cân bằng lại tất cả thì toner đến từ Indie Lee là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-9

Sản phẩm không chứa cồn, giàu chất chống oxy hóa và không hề gây cảm giác khô da, độ pH cân bằng trong sản phẩm cũng giúp kiểm soát nhờn ở vùng chữ T và đồng thời khắc phục được những vùng da bị khô và bong tróc.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-10

Whamisa by Glow Recipe Green Tea Serum Toner ($22 – khoảng 510.000 VNĐ)

Đây là một sản phẩm hai trong một với sự kết hợp của nước cân bằng và huyết thanh giúp nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm có chứa chiết suất trà xanh, cùng với cải xoăn và bông cải xanh giúp cân bằng và dưỡng ẩm da. Đồng thời, sự kết hợp của vitamin A và C có trong sản phẩm còn đem lại tác dụng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa và làm sáng da.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-11

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-12

Với những cô nàng có làn da nhạy cảm

Kiehl's Calendula Alcohol-Free Toner ($41 – khoảng 920.000 VNĐ/ 250ml)

Toner hoa cúc của Kiehl's từ lâu đã rất quen thuộc với các chị em Việt Nam. Chiết suất hoa cúc đi kèm thành phần allantoin giúp chống viêm và giúp da ngậm nước tốt hơn. Đồng thời, vì là sản phẩm toner dành cho cả những cô nàng có làn da nhạy cảm nên sản phẩm cũng vô cùng dịu nhẹ, giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn còn sót trên da và làm dịu da mà không hề gây cảm giác khô hoặc nhờn.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-13

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-14

Avène Gentle Toner ($20 – khoảng 460.000 VNĐ)

Đây là một sản phẩm nước cân bằng với công thức đặc biệt dành riêng cho làn da dễ bị kích ứng. Thành phần nước suối đặc biệt của hãng sẽ giúp cấp ẩm và làm dịu da trong khi silicates sẽ giúp tạo ra một hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động xấu của ô nhiễm và môi trường. Chỉ cần sử dụng một ít vào bước dưỡng da buổi sáng, làn da của bạn đã hoàn toàn được bảo vệ và chắc chắn là luôn mềm mịn, đủ ẩm suốt cả ngày!

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-15

Với những làn da đang có dấu hiệu lão hóa

Perricone MD Firming Facial Toner ($45 – khoảng 1 triệu VNĐ)

Nếu như bạn đã và đang cân nhắc đến việc sử dụng những sản phẩm chống lão hóa cho da thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu. Công thức đặc biệt không chứa paraben sẽ giúp làm săn chắc và cân bằng độ pH của da. Cùng lúc đó, axit alpha lipoic sẽ hoạt động như một chất cải thiện và làm mờ nếp nhăn.

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-16

SK-II Facial Treatment Essence ($179 – khoảng 4.1 triệu VNĐ)

Cái tên "nước thần" chắc chắn không còn xa lạ với bất kì chị em yêu làm đẹp nào. Tuy rằng mức giá của sản phẩm này thật sự rất đắt đỏ, nhưng nó cũng đem lại những tác dụng tuyệt vời và rất đáng với giá tiền. Ngoài những tác dụng cơ bản như cấp ẩm và cân bằng da, sản phẩm cũng giúp làm sạch, làm đều màu da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử và cảm nhận nhé!

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-17

10 lọ toner được gợi ý hợp từng loại da từ da dầu, khô đến da mụn, hư tổn-18

Theo Helino


chăm sóc đa

toner

da dầu

da mụn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.