12 kiểu tóc cô dâu copy từ siêu mẫu

Xu hướng tóc cô dâu 2012 không cần cầu kỳ mà vẫn tự nhiên, quyến rũ.

Xu hướng tóc cô dâu 2012 không cần cầu kỳ mà vẫn tự nhiên, quyến rũ.

Để có hình ảnh hoàn hảo trong ngày cưới, bạn nên 'update ' những kiểu tóc cô dâu mới nhất của năm nay. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cho rằng: xu hướng làm tóc quá cầu kỳ trong ngày cưới đã lỗi thời, thay vào đó là những kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy. Tất nhiên vẫn có hoa, có khăn voan mỏng nhưng tóc cô dâu 2012 không còn những chi tiết rườm rà (vương miện, nơ, trâm...)như trước kia nữa.

Hãy cùng cập nhật những kiểu tóc cô dâu 2012 từ những siêu mẫu đình đám nhé.

Thanh Hằng

Thanh Hằng hóa thân thành cô dâu với mái tóc ngắn cá tính làm nổi bật gương mặt rạng rỡ, phần tóc mái để dày và trùm khăn voan rộng, bao phủ khắp sau lưng.

Với những mái tóc ngắn, chỉ cần chùm khăn voan khổ lớn và đeo phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ... là đã làm nổi bật lên hình ảnh một cô dâu lộng lẫy rồi.




Hoàng Thùy

Vẫn là mái tóc ngắn, nhưng Hoàng Thùy lại chọn cách uốn phồng cao phần tóc mái để lộ những đường nét góc cạnh của khuôn mặt và trùm chiếc khăn voan nhẹ nhàng. Cô không đeo bất kỳ phụ kiện gì thể hiện phong cách tối đa hóa sự đơn giản. Chính điều đó tạo nên cá tính mạnh mẽ và tinh tế của cô dâu.


Trà My

Cùng một gương mặt nhưng Trà My thể hiện 2 kiểu tóc cô dâu khác nhau.

Kiểu tóc ngắn: được uốn phồng phần mái và cài hoa lệch một bên rất tự nhiên và tươi trẻ.




Kiểu tóc dài: Cô để mái bằng và uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc, Trà My không dùng khăn voan mà cài chiếc trâm vừa phải lệch sang một bên kết hợp khuyên tai 'ton sur ton'. Đây cũng là một kiểu tóc cô dâu đơn giản và mới lạ.



Vương Thu Phương

Vương Thu Phương mang đến 3 kiểu tóc cô dâu rất lạ mắt. Điểm nhấn cho mái tóc của cô chính là những bông hoa gợi vẻ đẹp tự nhiên hay chiếc băng đô to bản quý phái.

Xu hướng cài hoa rất được ưa chuộng trong mùa cưới năm nay. Nó mang đến vẻ đẹp thuần khiết, lộng lẫy và nữ tính.






Tuyết Lan

Gương mặt siêu mẫu Tuyết Lan với nụ cười duyên quyến rũ có lẽ hợp nhất với những mái tóc dài bồng bềnh. Tuyết Lan mang đến 4 kiểu tóc cô dâu thực sự lãng mạn, rất hợp với mùa thua.

Kiểu 1: Để ngôi giữa và tết lọn nhỏ cuộn ra hai bên, uốn xoăn sóng lớn phần đuôi tóc.

Kiểu tóc này gợi lên hình ảnh một cô dâu dịu dàng, thuần Việt. Không dùng đến vương miện mà chỉ cần tấm khăn voan hờ hững sau lưng. Chỉ cần vậy thôi, cô dâu Tuyết Lan đã rất nổi bật.




Kiểu 2: Tóc thẳng, mái bằng và cài hoa tươi.

Xu hướng cài hoa cho tóc cô dâu 2012 rất ấn tượng và mới mẻ. Những bông hoa tươi luôn gợi lên sức sống tuổi trẻ. Chỉ cần một mái tóc thẳng tự nhiên và đính hoa tươi vòng quanh đầu đã khiến bạn sexy và lãng mạn vô cùng.



Kiểu 3: Mái tóc uốn buông xõa với 'vòng nguyệt quế'.

'Vòng nguyệt quế' tưởng chừng như cầu kỳ nhưng nó lại là phụ kiện rất đơn giản. Nó mang đến vẻ đẹp trang trọng nhưng không quá khô khan, cứng nhắc như vương miện. Một mái tóc uốn xoăn lọn to buông xõa đã giúp bạn hoàn tất hình ảnh một cô dâu quyến rũ.


Kiểu 4: Tóc vấn cao và cài khăn voan lệch.

Kiểu tóc vấn cao và uốn phồng phần mái, không dùng phụ kiện chỉ cài khăn voan lệch sang một bên làm nổi bật gương mặt cá tính của siêu mẫu. Đây cũng là kiểu tóc không quá cầu kỳ mà vẫn sáng tạo, mới mẻ.



Thu Hằng, Võ Hoàng Yến

Đây là hai gương mặt đại diện cho hai kiểu tóc cô dâu giống nhau. Tóc cột đuôi ngựa và dùng khăn voan bao phủ toàn bộ phía sau chỉ để lộ gương mặt được trang điểm kỹ càng. Hai siêu mẫu đều dùng đến những phụ kiện lấp lánh như khuyên tai, vòng cổ nhưng tuyệt nhiên không dùng vương miện.








Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.