12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị "mốc" mặt trong mùa đông

Đây đều là những loại kem nền giúp hạn chế tối đa tình trạng khô mốc, bong tróc lớp trang điểm mà bạn thường gặp phải trong mùa đông.

Đây đều là những loại kem nền giúp hạn chế tối đa tình trạng khô mốc, bong tróc lớp trang điểm mà bạn thường gặp phải trong mùa đông.

Thời tiết vào đông hanh khô khiến cho làn da dễ bị mất nước, khô ráp. Lớp makeup cũng không còn "ăn" phấn, ráo mịn như trước mà thường xuyên bị mốc, bong tróc. Lúc này đây, các nàng sẽ cần ưu tiên cho những loại kem nền có kết cấu ẩm mượt, có khả năng bổ sung độ ẩm cho da để mang lại làn da căng bóng tự nhiên. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn loại kem nền nào thì có thể tham khảo danh sách 12 loại kem nền được các chuyên gia makeup yêu thích nhất dưới đâu.

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 1.
12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 2.

1. Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Foundation (giá gốc: 110.000VNĐ)

Theo chuyên gia Joyce Bonelli – người có đến hơn 2,2 triệu người theo dõi trên Instagram, cô cũng thường xuyên trang điểm cho những ngôi sao lớn như Gigi Hadid hay Rihanna – đã mô tả về dòng kem nền này như sau: "Loại kem nền này có kết cấu mỏng nhẹ, đem lại lớp nền căng bóng, ẩm mượt, ngậm nước 1 cách tự nhiên. Kem đặc biệt phù hợp với những làn da hỗn hợp hoặc da khô để sử dụng trong mùa đông".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 3.

2. Rimmel London Match Perfection Concealer (giá gốc: 110.000 VNĐ)

Là một chuyên gia trang điểm quen mặt tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế, Jo Baker lại dành lời khen hết lời cho dòng kem nền giá rẻ của Rimmel: "Tôi yêu thích khí hậu hanh khô của mùa đông. Nó khiến làn da của bạn trở nên ráo mịn, chứ không còn bị xỉn màu, bóng dầu lênh lánh như mùa hè. Thời điểm này cũng thích hợp để bạn sử dụng những loại kem nền có khả năng dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng bong tróc và khô mốc của da".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 4.

3. Laura Mercier Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundation (giá gốc: 1 triệu đồng)

Từng trang điểm cho rất nhiều các ngôi sao như Bella Hadid, Christina Applegate, Bethany Mota… chuyên gia makeup lại yêu thích dòng kem nền của Laura Mercier: "Đây là loại kem nền mà tôi yêu thích vào mùa đông. Kem có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt; kem cũng có độ che phủ vừa phải, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống sau khi dùng loại kem nền này".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 5.

4. Hourglass Vanish Seamless Finish Foundation Stick (giá gốc: 1 triệu đồng)

Loại kem nền dạng thanh này của Hourglass lại là loại kem được chuyên gia Tedrick Lamar thường xuyên sử dụng: "Tôi thích những loại kem nền dạng kem hoặc dạng thanh. Chất kem giàu độ ẩm sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô mốc do thời tiết hanh khô của trời đông. Riêng thanh kem nền này, bạn có thể sử dụng như kem nền, kem che khuyết điểm hoặc phấn highlight bắt sáng".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 6.

5. La Mer New Soft Fluid Long Wear Foundation With SPF 20 (giá gốc: 2,5 triệu đồng)

Theo chuyên gia makeup Aurélie Payen, người thường xuyên trang điểm cho Cara Delevingne hay Kendall Jenner, thì: "Đây là kem nền mùa đông của tôi. Nó đem lại lớp nền ráo mịn, căng bóng, mà lại ẩm mượt, không hề bong tróc suốt cả ngày dài".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 7.

6. Giorgio Armani Luminous Silk Foundation (giá gốc: 1,5 triệu đồng)

Từng hợp tác với rất nhiều các tạp chí thời trang, các thương hiệu lớn, các người mẫu trên sàn diễn runway, Ashleigh Ciucci đã mô tả về dòng kem nền này của Gucci như sau: "Dòng kem nền này sẽ đem lại cho bạn lớp nền mỏng nhẹ, ráo mịn, tự nhiên giống như bạn vừa được trang điểm bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Nó để lại làn da mịn màng, rạng rỡ, và không hề bong tróc hay khô mốc".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 8.

7. Marc Jacobs Beauty Re(marc)able Full Cover Foundation Concentrate (giá gốc: 1,2 triệu đồng)

Chuyên gia makeup Gilbert Soliz thì lại rất yêu thích dòng kem nền của Marc Jacobs, anh nói rằng: "Loại kem nền này có khả năng che phủ bền màu tới 24 tiếng. Kể cả trong tiết trời giá lạnh, khô hanh của mùa đông thì làn da vẫn mềm mại, mịn màng suốt cả ngày dài. Nếu muốn tạo vẻ tự nhiên, căng bóng thì bạn có thể trộn thêm vào kem 1 chút kem lót bắt sáng".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 9.

8. Kat Von D Lock-It Foundation and Hydrating Primer (giá gốc: 1 triệu đồng)

Chuyên gia makeup Erik Soto lại hết lời khen ngợi dòng kem nền của Kat Von D: "Để có được lớp nền mềm mại, ẩm mượt trong mùa đông, tôi thường trộn kem nền và kem lót dưỡng ẩm thuộc dòng Lock-It của Kat Von D với nhau. Với kết cấu nền nước, dòng kem nền này sẽ giúp bổ sung độ ẩm tức thì cho làn da, giảm thiểu tối đa tình trạng khô mốc, thô ráp".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 10.

9. It Cosmetics Your Skin But Better CC Cream With SPF 50+ (giá gốc: 860.000 VNĐ)

Cũng theo chuyên gia makeup Ciucci: "Điều đầu tiên cần nói về loại kem nền này là nó có khả năng chống nắng SPF50+, giúp bảo vệ làn da tối ưu hơn dưới ánh nắng mặt trời. Chất kem dạng đặc nhưng lại rất tự nhiên, để lại lớp nền ráo mịn, căng bóng tự nhiên".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 11.

10. Chanel Vitalumière Foundation (giá gốc: 1,3 triệu đồng)

Theo chuyên gia Joy Fennell, người cũng từng làm việc với rất nhiều tạp chí và các sàn diễn thời trang hàng đầu: "Đây là loại kem nền mà tôi rất thích sử dụng trong mùa đông. Chất kem khá đặc, đem lại lớp nền căng bóng, ánh glowy khỏe mạnh. Bên cạnh đó, kem còn có khả năng dưỡng ẩm sâu, giảm thiểu tối đa tình trạng khô bong tróc mà bạn thường gặp phải vào mùa đông".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 12.

11. Becca Aqua Luminous Perfecting Foundation (giá gốc: 1 triệu đồng)

"Loại kem nền này có độ che phủ chỉ ở mức vừa phải nhưng bù lại, nó lại có khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho da. Sau khi thoa kem, bạn sẽ thấy lớp nền trở nên ráo mịn, tiệp vào da tự nhiên, có hơi chút bóng nhẹ, và mềm mại, không hề bong tróc trong nhiều giờ đồng hồ." – chuyên gia makeup Joanna Simkin đã mô tả về dòng kem nền này của Becca như vậy.

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 13.

12. Elcie Micro Silque Foundation (giá gốc: 1 triệu đồng)

Cũng theo chuyên gia Joyce Bonelli: "Với thành phần từ dầu hoa hướng dương vốn giàu vitamin A, C, E, loại kem nền này đem lại làn da mềm mịn, dưỡng ẩm, ngăn chặn da mất nước, đồng thời còn giúp bổ sung nhiều loại tinh chất, các chất chống oxy cho da".

12 loại kem nền đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt và không sợ bị mốc mặt trong mùa đông - Ảnh 14.

Theo Trí Thức Trẻ


trang điểm

make up

kem nền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.