15 lời khuyên cho quầng thâm dưới mắt

Một trong những vấn đề mà hầu hết phụ nữ phải chịu đựng cho dù họ có cố gắng chăm sóc cho bản thân tới đâu, đó là quầng thâm dưới mắt.

Một trong những vấn đề mà hầuhết phụ nữ phải chịu đựng cho dù họ có cố gắng chăm sóc cho bản thân tới đâu,đó là quầng thâm dưới mắt.

Một số người thực sự có quầng mắtrất tối và sâu trong khi một số người khác may mắn hơn và tránh được nó. Dù thếnào thì 15 lời khuyên dưới đây có thể mang lại bí quyết chăm sóc đôi mắt của bạnvà loại bỏ quầng thâm dưới mắt...

15 lời khuyên cho quầng thâm dưới mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn

1. Đừng đổ lỗi cho thiếu ngủ...

Không chắc rằng đây là lý do bạncó quầng thâm dưới mắt, vì vậy bạn có thể gạt giấc ngủ sang một bên!

2. Một cách công bằng, sự giữnước không có lỗi...

Sự tích nước có thể dẫn tới tìnhtrạng phù ở các phần còn lại của cơ thể, nó không ảnh hưởng đến mắt.

3. Tránh các chất dưỡng ẩmkhắc nghiệt...

Hãy chắc chắn rằng bất cứ thứ gìbạn dùng cho mặt đều trong phạm vi được khuyên dùng, bởi vì kem dưỡng ẩm cho cơthể sẽ quá khắc nghiệt đối với vùng mặt!

4. Nếu bạn bị đỏ dưới mắt...

Bạn hãy thử nằm xuống và đặt đálạnh lên khu vực bị ảnh hưởng. Đá lạnh sẽ làm dịu tình trạng ấy và phần ửng đỏsẽ biến mất.

5. Tình trạng ửng đỏ kéo dàidưới mắt...

Có thể đấy là một dấu hiệu củanhững bệnh liên quan tới thận. Nếu điều này xảy ra, bạn phải mất một vài đêm đầuvà hoàn toàn cắt giảm rượu. Nếu tình trạng không thuyên giảm, bạn nên khám bácsĩ để được an toàn.

6. Những người có vấn đề vềxoang hay dị ứng...

Những đối tượng này có thể bị ảnhhưởng nhiều hơn với túi dưới mắt. Việc sử dụng thuốc điều trị xoang hay dị ứngsẽ có thể giúp cải thiện tình hình này.

7. Hãy thử bút làm sáng mắt!

Không sử dụng nó mỗi ngày, hoặcnó sẽ không hiệu quả. Khi nào bạn cảm thấy túi mắt làm ảnh hưởng đến diện mạocủa bạn, hãy sử dụng bút kẻ sáng mắt. Điều này sẽ giúp bạn trông trẻ trung vàrạng rỡ, giống như bình thường!

Cách khắc phục khi bạn vẫn thấymắt còn nặng là thử đặt túi trà lạnh vào mắt bạn trong một phút. Việc làm nàygiúp mắt nhẹ nhàng hơn, nhưng hãy nhớ sử dụng mascara không thấm nước!

Uống đủ nước là một cách giảmthiểu quầng thâm dưới mắt

9. Muốn có một ý tưởng lạ?

15 lời khuyên cho quầng thâm dưới mắt

Hãy để cho mắt được thư giãn

Hãy thử sử dụng chất H, một dạngkem haemorrhoid dùng cho vùng quanh mắt. Bạn nên cẩn thận để tránh vào mắt, vàxoa cho thấm vào da. Chú ý thực sự cẩn thận cho dù bạn sử dụng dạng kem hoặcgel, không dùng thuốc mỡ, và không để dính vào mắt. Đây là cách loại bỏ quầngthâm tức thì.

10. Ăn cho làn da của bạn...

Hãy đảm bảo rằng chế độ ăn uốngcủa bạn có chứa rất nhiều vitamin B, một nguyên tố cần thiết cho làn da khỏemạnh. Bạn cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng da mặt có chứa vitamin này đểcó kết quả tương tự. Đây là một cách chăm sóc sắc đẹp cơ bản nên nếu bạn chưathực hiện thì đây là thời điểm để bắt đầu!

11. Nước!

Nếu bạn uống rất nhiều rượu vàkhông đủ nước, bạn sẽ có túi mắt ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng bạn uống đủnước để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.

12. Kiểm tra để chắc chắnkhông phải là lỗi của mỹ phẩm trang điểm...

Dị ứng da có thể xuất hiện độtngột, thế nên chì kẻ mắt mà bạn đã sử dụng trong nhiều năm bỗng nhiên có thểbiến thành kẻ thù. Bạn hãy thử đổi sang một thương hiệu khác, hoặc loại khôngmùi và xem có sự khác biệt hay không.

13. Hãy thử...

Kem dưỡng mắt hữu cơ.

14. Tìm một loại kem chekhuyết và phấn phủ kết hợp được với nhau...

Bạn nên chọn theo tông màu da củabạn. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng cả hai một cách cẩn thận, nếu như bạn chỉdùng kem che khuyết, túi mắt ấy trông sẽ như bị tô sơn dưới một số loại ánh sáng.

15. Và cuối cùng...

Hãy nhớ rằng túi mắt hay quầngthâm dưới mắt chỉ là một phần nhỏ trong diện mạo của bạn. Không khó để che giấuchúng, và hầu hết mọi người sẽ không để ý, ngay cả khi họ thực sự nhìn thấy rõràng.

Thế nên, bây giờ bạn đã biết rõnguyên nhân và cách khắc phục cho quầng thâm dưới mắt, bạn có thể làm cho chúngthích nghi với lối sống và chế độ ăn uống của mình để giảm thiểu sự xuất hiệncủa túi mắt!

Theo VTV.VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.